Mô tả công việc
1. Mô tả công việc:
- Tư vấn bán hàng về sản phẩm thời trang trẻ em phân khúc cao cấp
- Quản lý hàng hoá, kiểm kê xuất - nhập - tồn kho
- Đảm bảo cửa hàng và sản phẩm luôn trong trạng thái tốt nhất
- Trưng bày sản phẩm theo kế hoạch hay chiến lược marketing vào từng thời điểm nhất định
- Lập báo cáo bán hàng thường xuyên đảm bảo công việc được cập nhật đúng và kịp thời với bộ phận quản lý
Làm luân ca: Ca sáng (9h00 – 16h00); Ca chiều (15h00 – 22h00); Ca nối (11h00 – 19h00:áp dụng từ T2-T6) và (12h-20h: áp dụng T7,CN)
Yêu cầu công việc
Nhân viên nữ và tốt nghiệp THPT trở lên
- Ngoại hình khá là một lợi thế, chiều cao từ 1m55 trở lên
- Có kỹ năng giao tiếp, không nói ngọng, nhanh nhẹn
- Có phương tiện đi lại
- Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng thời trang, có năng khiếu thẩm mỹ, có tình yêu với trẻ em
- Nhiệt tình, nỗ lực và giao tiếp tốt với các nhân sự khác trong công ty
- Mong muốn gắn bó lâu dài với công việc và công ty
Quyền lợi được hưởng
Lương tính theo giờ, từ 25,000đ/ giờ - 30.000đ/ giờ + % doanh số + thưởng. Thu nhập trung bình từ 7 - 10 triệu/ tháng tùy năng lực ứng viên.
- Được nghỉ 04 NGÀY/tháng
- Xét tăng lương 2 lần/năm
- Được đào tạo về kỹ năng cá nhân, được đào tạo về kinh doanh trong hệ thống
- Có thể phụ trách vị trí Cửa hàng trưởng trong thời gian 1 năm – 1.5 năm tuỳ năng lực, các vị trí tiếp theo như giám sát kinh doanh, quản lý chuỗi hệ thống cửa hàng bán lẻ với chế độ đãi ngộ tương ứng
- Thưởng các ngày lễ quan trọng trong năm, thưởng phúc lợi cá nhân (sinh nhật), sinh nhật của công ty
- Được đóng bảo hiểm theo quy định của Nhà nước
- Đi du lịch cùng công ty ít nhất 1 lần trong năm tại các khu du lịch cao cấp, khách sạn 5 sao
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái