Mô tả công việc
- Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng để chào bán các sản phẩm hương liệu, nguyên liệu, phụ gia thực phẩm, phụ gia thức ăn chăn nuôi.
- Nghiên cứu, đề xuất sản phẩm bán.
- Tiến hành các giao dịch với khách hàng, theo dõi đơn hàng, thu hồi công nợ.
- Chăm sóc, tư vấn và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Đề xuất các phương án, biện pháp thúc đẩy hoạt động kinh doanh.
- Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
- Tham gia các hoạt động marketing khác liên quan đến việc phát triển kinh doanh của phòng và Công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên. Ưu tiên ứng viên các chuyên ngành Công nghệ thực phẩm, Công nghệ sinh học, Chăn nuôi, Thú y, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Đam mêm Kinh doanh trong lĩnh vực hương liệu, nguyên liệu, phụ gia thực phẩm, phụ gia thức ăn chăn nuôi.
- Hiểu biết về hương liệu, nguyên liệu, phụ gia thực phẩm, phụ gia thức ăn chăn nuôi.
- Ưu tiên ứng viên đã có sẵn quan hệ khách hàng trong cùng lĩnh vực.
- Kỹ năng mềm tốt: Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng thuyết phục, Kỹ năng đàm phán, Kỹ năng thuyết trình.
- Năng động, sáng tạo, yêu thích các hoạt động đối ngoại.
- Khả năng làm việc độc lập.
- Có chí tiến thủ cao, yêu thích bán hàng.
- Mong muốn tìm công việc ổn định, lâu dài, môi trường công bằng, lành mạnh, với thu nhập cao và khả năng phát triển nghề nghiệp.
- Thử việc: 2 tháng
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng (thỏa thuận từ 17 - 25 triệu/ tháng) + phụ cấp + % hoa hồng. Thu nhập hấp dẫn.
- Phụ cấp khác: Ăn trưa, gửi xe
- Thời gian làm việc: 8h - 17h từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 thứ 7 trong tháng
- CN HCM: Lầu 7 khu C, tòa Waseco, số 10 Phổ Quang, Tân Bình, HCM.
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái