Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm tìm kiếm, liên hệ qua điện thoại, giới thiệu, tư vấn và bán các gói dịch vụ của Tập đoàn Alibaba (Alibaba.com) cho các Doanh nghiệp xuất khẩu
- Gặp gỡ, đàm phán trực tiếp, thuyết phục Doanh Nghiệp Xuất Khẩu mua các gói dịch vụ của Tập đoàn Alibaba.
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao hàng tháng/quý/năm
- Hỗ trợ khách hàng, phát triển mối quan hệ với khách hàng
- Khai thác thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Tham vấn, xây dựng, triển khai các chính sách, hoạt động để phát triển kinh doanh bền vững
- Tham gia và xây dựng phát triển các hoạt động chung của công ty để tạo dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ, Độ tuổi: 24 – 35 tuổi
- Có 1 đến 3 năm kinh nghiệm . Công ty có thể đào tạo về mảng Thương mại điện tử nếu ứng viên chưa có kinh nghiệm cụ thể trong lĩnh vực .
- Tiếng anh giao tiếp là một lợi thế (không bắt buộc)
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên các ngành liên quan: Quản trị Kinh Doanh, Kinh doanh Quốc tế, Kinh doanh xuất nhập khẩu, Ngoại thương.
- Có tinh thần làm việc nhóm và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Có khả năng tiếp thu kiến thức tốt, không ngại học hỏi
Quyền lợi được hưởng
- Bảo hiểm full lương, Commission hấp dẫn
- Commission hấp dẫn (8tr – 25tr hoặc cao hơn tùy thuộc vào năng lực)
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, phúc lợi đầy đủ
- Cơ hội được du lịch & tham gia huấn luyện nghiệp vụ tại Singapore.
- Được đào tạo bài bản về sản phẩm và kỹ năng trong quá trình làm việc từ các Quản lý nhiều năm kinh nghiệm của Ihub và của Tập đoàn Alibaba.com.
- Làm việc trong môi trường đa quốc gia, cơ hội để phát triển bản thân và sự nghiệp.
- Chế độ lương hợp lý, thưởng hiệu quả kinh doanh, đãi ngộ, đào tạo, luân chuyển, nâng cấp quản lý theo quy chế công ty
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái