Mô tả công việc
- Tư vấn, hỗ trợ KH về sản phẩm Vay tiêu dùng, Thẻ tín dụng
- Khai Thác KH dựa trên Data có sẵn
- Phát triển thêm nguồn khác
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Có tinh thần trách nhiệm trong công
- Tuổi : 18 - 35
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương CB 4.960.000 + KPI + Bonus
-Được hưởng chế độ và quyền lợi đầy đủ khi tham gia BHXH
- Được đào tạo các kiến thức về sản phẩm và kỹ năng bán hàng
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái