Mô tả công việc
- Telesale tư vấn khách hàng đã mua vé chuyên sâu tại lớp mua vé đi kèm cho nhân sự với giá ưu đãi.
- Chốt sale quan tâm / tiềm năng sau khóa học.
- Hỗ trợ tư vấn thêm sau khoá học , Gửi thêm thông tin , liên hệ tư vấn , gặp mặt trực tiếp để chốt thành công hợp đồng , soạn hợp đồng , thu tiền.
- Telesale khóa cấp trung ( BH & CSKH , NQLCN ,… ).
- Đặt bàn tư vấn ( Khóa chuyên sâu ( Tự động hóa doanh nghiệp + CLDNDD ) , Khóa cấp trung , combo ) tại gian hàng GPLĐ , Gian hàng đối tác...
- Tham gia các cuộc họp của công ty khi có liên quan
- Làm thêm các công việc của công ty khi được giao theo yêu cầu của TBP.
Yêu cầu công việc
- Khả năng sử dụng máy vi tính thành thạo, sử dụng tốt các công cụ khai thác Internet.
- Khả năng giao tiếp tốt, hòa đồng, hòa nhã
- Khả năng xử lý tình huống tốt, khéo léo, hiểu biết
Ưu tiên:
- Nắm rõ về các khóa học, gói tư vấn
- Kỹ năng thương lượng đàm phán
- Quản lý nhiều đầu mục công việc cùng một lúc
- Có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
MỨC LƯƠNG: LCB + Hoa Hồng.
+ Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
+ Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
+ Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
+ Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Quyền lợi khác
- Được cung cấp data để telesales
- Được cung cấp hotline để telesales.
- Được đến các lớp học của PDCA để học hỏi và tư vấn.
- Được đào tạo để nâng cao trình độ
- Đề xuất với cấp trên những giải pháp để nâng cao hiệu quả công việc.
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái