Mô tả công việc
"Theo Nghị định số 13/2023/NĐ- CP v/v bảo vệ dữ liệu cá nhân (“BVDLCN”), Home Credit Việt Nam thực hiện "Thỏa thuận Xử lý Dữ liệu Cá nhân" với tất cả ứng viên để đảm bảo tuân thủ theo nghị định.
Bằng việc gửi thông tin ứng tuyển đến Công ty Tài chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam thông qua [ViecLam24h], Anh/Chị đồng ý cho Home Credit xử lý thông tin do Anh/Chị cung cấp theo Thỏa thuận Xử lý Dữ liệu Cá nhân mà Anh/Chị đã đọc, hiểu đầy đủ và đồng ý toàn bộ nội dung tại đường dẫn career.homecredit.VN/VN/article/id/217."
- Telesale khách hàng cũ theo thông tin công ty cung cấp, giới thiệu các chương trình ưu đãi và sản phẩm của Home Credit.
- 70% trực shop, 30% hỗ trợ di chuyển đến khách hàng hoàn tất hợp đồng.
- Hỗ trợ giới thiệu, tư vấn gói vay trả góp sản phẩm tại các cửa hàng điện thoại, điện máy, xe máy.
- Tìm kiếm khách hàng thông qua data công công ty và các nguồn khác nhau, tư vấn sản phẩm đến khách hàng mới và khách hàng cũ.
- Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày, nghỉ 1 ngày/ tuần
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, từ 18 – 33 tuổi
- Giao tiếp tốt, có kỹ năng thuyết phục
- Yêu thích công việc bán hàng, tư vấn và chăm sóc khách hàng
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Cẩn thận, trung thực, chịu khó
Quyền lợi
- Thu nhập từ 8.000.000- 15.000.000 đồng/tháng (hưởng 100% lương trong 2 tháng thử việc)
- Được đào tạo nghiệp vụ (có lương) & Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Ký HĐLĐ chính thức, tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm BHXH, BHYT, BHTN
- Thưởng doanh số hàng tháng theo năng lực cá nhân
- Nghỉ phép 15 ngày/năm
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm & Bảo hiểm sức khỏe Bảo Minh
- Lương tháng 13
- Tham gia các chương trình team building, hoạt động cùng công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 01:20:02
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái