Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Liên hệ, thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng tại các địa điểm cửa hàng, chợ vải (Đồng Xuân,...)
- Tìm kiếm và mở rộng thêm nguồn khách hàng mới ở khu vực.
- Gửi mẫu hàng mới, chào hàng, phân phối, giám sát quá trình giao hàng và giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Báo cáo, cập nhật thông tin phản ánh từ khách hàng, giải thích các thắc mắc và có những đề xuất lên cấp trên.
- Kiểm tra đối chiếu số lượng hàng hóa với Kế toán và kiểm tra theo dõi công nợ của khách hàng.
- Các công việc khác theo sự quản lý của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo
- Có kinh nghiệm ngành thời trang, may mặc, vải, nhân viên bán hàng, nhân viên kinh doanh là lợi thế
- Giao tiếp tốt, sức khỏe tốt.
- Cẩn thận, chịu khó, thích di chuyển, đi lại.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: 18 - 40
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái