Tp. Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu
Bình Dương
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng, tư vấn các sản phẩm của công ty
- Đề xuất các chính sách bán hàng, chương trình hậu mãi.
- Hiểu rõ tính năng, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 20 tuổi đến 35 tuổi
- Tốt nghiệp cấp 3 – hoặc cấp 2 nếu có kinh nghiệm bán hàng sớm ở cửa hàng/ chợ
- Biết sử dụng máy tính cơ bản Biết dùng facebook, zalo đăng bài bán hàng
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập thỏa thuận bao gồm lương cứng + Thưởng doanh số trung bình từ 8 đến 30 triệu
- Phụ cấp + công tác phí theo quy định
- Lương thưởng tháng 13
- Môi trường làm việc xanh sạch đẹp, được học tập phát triển kỹ năng bán hàng, phát triển nhiều kỹ năng toàn diện cùng nhau
- Nộp hồ sơ phỏng vấn đi làm ngay
- Làm tốt tăng chức - trưởng phòng – Giám đốc và tăng lương ngay . Đo bằng năng lực bán hàng sản phẩm công ty
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái