Mô tả công việc
- Trao đổi thông tin sản phẩm với khách hàng
- Làm hợp đồng kinh tế
- Theo dõi tiến độ sản xuất
- Triển khai đơn hàng cho xưởng sản xuất
- Một số công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng, thương lượng, đàm phán tốt
- Linh động ,nhanh nhẹn xử lý công việc tốt
- Trung thực, chăm chỉ, hòa đồng
- Tốt nghiệp trung cấp chuyên ngành liên quan trở lên
- Ngoại ngữ: Biết tiếng Trung hoặc tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Quyền lợi được hưởng
- Sau khi thử việc 2 tháng sẽ ký hợp đồng và tham gia BHXH đầy đủ
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6
- Thưởng lễ, tết theo doanh thu
- Các chế độ khác theo quy định của luật hiện hành
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái