Mô tả công việc
-
Tìm kiếm, tư vấn khách hàng tiềm năng
-
Xây dựng chương trình tour theo yêu cầu của khách hàng
-
Lên chương trình, tính giá và báo giá cho khách
-
Chốt tour và bàn giao cho Điều hành để triển khai dịch vụ
-
Quản trị hệ thống dịch vụ tour theo đúng hợp đồng cam kết với khách hàng
-
Thực hiện thanh lý, quyết toán hợp đồng với khách; theo dõi thu tiền của khách.
-
Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng trước, trong, sau chuyến đi
Yêu cầu công việc
-
Nam/Nữ tốt nghiệp ngành Du lịch hoặc các chuyên ngành có liên quan
-
Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực kinh doanh du lịch
-
Am hiểu các tuyến điểm du lịch
-
Có tố chất sales, kiến thức sản phẩm du lịch
-
Giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc cao
-
Ưu tiên ứng viên hiểu biết về vận hành, hỗ trợ tour đoàn doanh nghiệp
-
Yêu cầu khác: Có laptop cá nhân để làm việc
Quyền lợi được hưởng
-
Cơ cấu Thu nhập gồm LCB từ 7 - 12M (Theo Level) + hoa hồng + Thưởng. Thu nhập không giới hạn theo năng lực (Trung bình 12 - 20M)
-
Ngoài ra còn nhiều chính sách thưởng: Thưởng nóng booking lợi nhuận cao, Thưởng Best Seller, thưởng CBNV xuất sắc tháng, ..
-
Đảm bảo đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN,.. theo quy định của Luật lao động
-
Hưởng các chế độ thưởng, ngày nghỉ phép, ngày nghỉ Lễ (30/04 - 01/05, 02/09, Tết Dương lịch, Tết Âm lịch) theo quy định công ty.
-
Phúc lợi: Ốm đau, Hiếu/hỷ, Thưởng sinh nhật, chế độ phúc lợi theo BHXH,
-
Hưởng sự trợ giúp từ mọi nguồn lực tốt nhất của toàn hệ thống Adavigo trên toàn quốc.
-
Thế mạnh là đại lý cấp 1 của các hãng hàng không và Quỹ phòng khách sạn giá tốt trên toàn quốc.
-
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở và năng động
-
Được công ty tạo mọi điều kiện tham gia các khóa học nâng cao kỹ năng nghiệp vụ
-
Được tham gia đầy đủ các hoạt động của công ty: Event, Party, sinh nhật, du lịch hàng năm,..
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái