Mô tả công việc
- Giới thiệu sản phẩm tới khách hàng, cụ thể sản phẩm là bánh mỳ, bánh ngọt,…
- Sắp xếp sản phẩm bán hàng tại điểm, khu vực
- Phục vụ khách hàng tại quầy.
- Giữ gìn vệ sinh chung tại của hàng
- Báo cáo công việc cuối ngày cho quản lý
* Giờ làm việc:
- Ca sáng: 6h30 – 14h30; ca chiều: 14h00-22h00
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trình độ từ Trung cấp trở lên (Tốt nghiệp các trường dạy nghề về F&B hoặc có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc tại các nhà hàng, cửa hàng bánh)
- Tiếng anh giao tiếp cơ bản
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong các cửa hàng bánh mỳ, bánh ngọt
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6 - 8 triệu đồng/tháng
- Trợ cấp ăn ca: 30.000đ/ bữa
- Có thưởng lễ tết theo chế độ của công ty
- Bảo hiểm xã hội theo quy định của nhà nước
- Được khám sức khỏe định kỳ
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái