Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Thiết lập các tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng như nguyên liệu, hóa chất đầu vào, bán thành phẩm,thành phẩm, đóng gói, thiết bị đo lường
• Thực hiện theo dõi khắc phục các điểm không phù hợp (Non-conformity) trong quá trình đánh giá của các bên liên quan và phản hồi với bên đánh giá.
• Xử lý và khắc phục các bất thường về chất lượng như nguyên liệu, bán thành phẩm, thành phẩm, khiếu nại khách hàng, thiết bị đo lường .
• Kiểm tra & Báo cáo kết quả việc tuân thủ, duy trì và kiểm soát chất lượng tại các công đoạn theo định kỳ hàng tuần, tháng, quý và đưa ra biện pháp khắc phục, cải thiện
• Thực hiện nghiên cứu và phát triển (R&D) đưa ra các đề xuất cải tiến chất lượng, các sản phẩm mới và phương pháp sản xuất mới với các bên liên quan.
•Tìm hiểu các tiêu chuẩn quốc tế liên quan đến sản phẩm (tiêu chuẩn sản phẩm và tiêu chuẩn thử nghiệm).
• Tìm hiểu các thiết bị đo lường, thiết bị thí nghiệm để trang bị phù hợp cho hệ thống chất lượng.
• Đào tạo các tiêu chuẩn chất lượng cho các bên liên quan.
Yêu Cầu Công Việc
1. Yêu cầu học vấn:
• Trình độ 12/12 trở lên .
• Ưu tiên giao tiếp tiếng anh hoặc tiếng trung.
2. Kinh nghiệm làm việc
• Ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý chất lượng, hiểu biết về chất lượng sản phẩm & tiêu chuẩn về gỗ/nội thất.
• Biết sử dụng excel, powerpoint để làm báo cáo
• Biết đọc bản vẽ và đặc tính sơn là điểm cộng
3. Các mối quan hệ:
• Phối hợp với các tổ khác để hoàn thành tốt nhiệm vụ;
• Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp
4. Trách nhiệm và quyền hạn
• Đóng góp ý kiến xây dựng hoặc cải tiến để công ty ngày càng phát triển .
• Tuyệt đối bảo mật các thông tin được tiếp cận để phục vụ công việc (Qui trình sản xuất, hồ sơ thiết kế, máy móc thiết bị...)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: 23 - 40
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái