Mô tả công việc
- Thực hiện công việc theo sự phân công và hướng dẫn của Giám đốc Trung tâm
- Phối hợp với Đơn vị Bảo Minh ; với Chủ/ Lái xe; Công ty Giám định độc lập; với các Cơ sở sửa chữa; các Giám định viên, Bồi thường viên, Lãnh đạo các cấp để tổ chức và thực hiện công việc giám định hiện trường, giám định thiệt hại.
- Thu thập giấy tờ hồ sơ, báo giá sửa chữa lập chiết tính thiệt hại
- Tiến hành lập so sánh giá
- Nhận định hồ sơ để xuất duyệt giá sửa chữa, xem xét và đề xuất số vụ miễn thường/ 1 sự kiện bảo hiểm. giải quyết khiếu nại nhanh chóng và hiệu quả đáp ứng tốt các yêu cầu của Bảo Minh .
- Thực hiện các công việc hỗ trợ, phối hợp, tham gia giải quyết hậu quả của vụ việc (lập văn bản, thực hiện xác minh, tái giám định, thu hồi vật tư, thực hiện thanh toán, lưu giữ hồ sơ,…)
- Thực hiện trên ứng dụng BMIprocess/ Website.
Yêu cầu kỹ năng:
- Ứng viên mới tốt nghiệp Đại học Các chuyên ngành Kỹ thuật – công nghệ ô tô, Cao đẳng kỹ thuật Ô tô;
- Ngoại ngữ (tính điểm ưu tiên): Tiếng Anh - giao tiếp và lập văn bản thông thạo;
- Tin học văn phòng: Sử dụng thông thạo các phần mềm Word, Excel, Power Point…;
- Ưu tiên: Nam - Độ tuổi:Từ 22 đến 32, tình trạng sức khỏe: Tốt; cao trên 1,65m;
- Ứng viên mới tốt nghiệp;Có kỹ năng về chụp ảnh, đồ họa là lợithế.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu kỹ năng:
- Ứng viên mới tốt nghiệp Đại học Các chuyên ngành Kỹ thuật – công nghệ ô tô, Cao đẳng kỹ thuật Ô tô;
- Ngoại ngữ (tính điểm ưu tiên): Tiếng Anh - giao tiếp và lập văn bản thông thạo;
- Tin học văn phòng: Sử dụng thông thạo các phần mềm Word, Excel, Power Point…;
- Ưu tiên: Nam - Độ tuổi:Từ 22 đến 32, tình trạng sức khỏe: Tốt; cao trên 1,65m;
- Ứng viên mới tốt nghiệp;Có kỹ năng về chụp ảnh, đồ họa là lợithế.
Quyền lợi được hưởng:
-Môi trường làm việc năng động, thân thiện và có cơ hội thăng tiến.
- Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13, 14, 15…
- Phụ cấp ăn trưa, công tác phí, tiền điện thoại hàng tháng.
-Cơ hội phát triển: tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, hội nghị, hội thảo chuyên ngành.
- Chế độ bảo hiểm xã hội theo quy định của Nhà nước và Bảo hiểm sức khỏe của Bảo Minh dành riêng cho cán bộ nhân viên và người thân.
- Tham gia các hoạt động xã hội, đoàn thể, du lịch, nghỉ mát hàng năm.
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái