Mô tả công việc
- Thực hiện cho thuê theo sự phân công của trưởng nhóm và cập nhật tốt kiến thức về thị trường bán lẻ thông qua khảo sát và phân tích để đảm bảo nhóm có thể hoàn thành công việc cho thuê như mục tiêu. (20%)
- Chủ động tìm hiểu nhu cầu của khách thuê mới để tăng cơ sở dữ liệu và chọn những cơ sở phù hợp nhằm đảm bảo cơ cấu hợp đồng thuê tốt nhất và mang lại lợi nhuận cho TTTM. (20%)
- Thực hiện và quản lý các thành viên trong team để đàm phán thành công theo đúng kế hoạch nhằm đạt được lợi nhuận tốt nhất cho Công ty và thiết lập mối quan hệ với khách thuê. (15%)
- Chuẩn bị và cung cấp các tài liệu/thủ tục/báo cáo cho thuê chính xác và chuyên nghiệp. (10%)
- Đào tạo và theo dõi chặt chẽ team để bắt kịp khối lượng công việc một cách suôn sẻ và làm việc hiệu quả. (10%)
- Phân tích hiệu quả hoạt động của các trung tâm thương mại hiện tại, khảo sát đối thủ cạnh tranh, cập nhật xu hướng thị trường bán lẻ để đề xuất kế hoạch cải tiến cho các trung tâm thương mại hiện tại và những ý tưởng mới để phát triển trung tâm thương mại trong tương lai. (10%)
- Hỗ trợ kịp thời các công việc được yêu cầu của bộ phận liên quan (kế hoạch, hành chính) và thực hiện đúng công việc chung của bộ phận cho thuê để đảm bảo công việc của toàn bộ phận diễn ra suôn sẻ. (10%)
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công. (5%)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học
- Có 3- 4 năm kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực liên quan: Ưu tiên kinh nghiệm Cho thuê/Bán hàng, Bất động sản, etc. Có kinh nghiệm lãnh đạo và quản lý nhóm là một lợi thế.
- Giao tiếp bằng tiếng Việt và tiếng Anh tốt.
- Có kỹ năng tin học văn phòng tốt (Word, Excel, PowerPoint).
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục tốt.
- Có tinh thần trung thực và cẩn thận.
- Chăm chỉ và có khả năng thích nghi với nhu cầu của môi trường làm việc.
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái