Mô tả công việc
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng làm hồ sơ
- Chăm sóc và giải đáp những vấn đề liên quan tới khoản vay cho khách hàng cũ, mở rộng mạng lưới khách hàng mới.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp: THPT, trung cấp, cao đẳng, đại học
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Từ 7tr - 20tr
- Được đào tạo chuyên nghiệp, môi trường làm việc ổn định lâu dài, phát triển
- Kí hợp đồng chính thức khi đủ điều kiện
- Tham gia BHXH, BHYT, BH chăm sóc sức khỏe toàn diện
- Được hưởng đầy đủ chế độ: du lịch, nghỉ phép, thưởng lễ Tết… của Công ty
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái