Mô tả công việc
Chúng tôi đang tìm kiếm 3 nhân viên Telesales đầy nhiệt huyết và kinh nghiệm để gia nhập đội ngũ Telesales cho cả 2 phòng khám T-Matsuoka & NURA. Người ứng tuyển sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển và thực hiện các công việc chăm sóc, đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của Phòng khám nhằm nâng cao doanh thu và đóng góp cho sự phát triển của Công ty.
- Gọi điện, tư vấn dịch vụ theo nhu cầu, tình trạng Khách hàng theo data được cung cấp.
- Chăm sóc, đàm phán, thuyết phục Khách hàng - đặt lịch thăm khám cho khách hàng
- Giải đáp các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng nếu có phát sinh
- Cấp nhật thông tin Khách hàng, đơn hàng vào hệ thống
- Kết hợp với bộ phận Marketing để đo lường tỷ lệ chuyển đổi
- Kết hợp với bộ phận Dịch vụ khách hàng tại Phòng khám trong việc đưa đón khách hàng, kiểm soát hóa đơn.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan khác trong việc vận hành và điều phối data.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành liên quan
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế
- Kỹ năng giao tiếp tự tin
- Phát âm rõ ràng, truyền cảm
- Kỹ năng tư vấn, chốt đơn tốt
- Thể hiện sự chủ động, nhiệt tình,quyết liệt trong công việc
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm hỗ trợ công việc
- Chăm chỉ và cầu tiến
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh tùy theo trình độ và kinh nghiệm làm việc;
- Được mua bảo hiểm sức khỏe PTI, được chăm sóc sức khỏe miễn phí và chính sách ưu đãi đặc biệt cho người thân khi sử dụng dịch vụ tại Phòng khám;
- Chính sách Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm tai nạn và các phúc lợi khác đầy đủ, hấp dẫn;
- Thưởng Tháng lương 13 và các đợt lễ tết theo tình hình kinh doanh của Công ty;
- Hỗ trợ chi phí ăn trưa và chi phí gửi xe;
- Không gian làm việc sạch đẹp, đồng nghiệp thân thiện;
- Được tham gia các hoạt động nhân viên sôi nổi như: Teambuilding, tiệc nhân viên, Happy Hour...
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp.
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái