Mô tả công việc
- Tiếp nhận yêu cầu đặt vé máy bay từ khách hàng qua điện thoại, email, website, mạng xã hội.
- Tư vấn cho khách hàng về các hãng hàng không, giá vé, hành trình bay, chính sách vé, thủ tục check-in, hành lý,… Xử lý khiếu nại và các thắc mắc liên quan.
- Hỗ trợ khách hàng và thực hiện đặt giữ chỗ vé máy bay, thanh toán vé, xuất vé điện tử.
- Thực hiện các thủ tục liên quan: thay đổi, hoàn hủy vé máy bay, đặt dịch vụ đi kèm,...
- Cập nhật thông tin về giá vé, lịch bay, chính sách, hệ thống đặt vé của các hãng hàng không.
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của quản lý.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: từ 15 - 30 triệu/ tháng.
- Chế độ nghỉ mát hàng năm, khám sức khỏe định kỳ, theo tình hình công ty.
- Đóng BHXH, BHTN, BHYT và các chế độ khác theo luật Lao động.
- Ngày nghỉ: nghỉ chế độ, phép năm và các ngày lễ/ Tết trong năm theo quy định.
- Thời gian linh động (8h/ngày), không bắt buộc làm việc tại văn phòng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Từ 02 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành vé máy bay.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm: 1A, 1G, … và website các hãng hàng không như Vietjet.
- Trình độ tin học: Thành thạo tin học văn phòng.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, có khả năng thuyết phục khách hàng.
- Yêu thích công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng.
- Chấp nhận làm việc theo ca; trực vào các ngày Lễ - Tết.
Yêu cầu hồ sơ
- 02 CCCD
- 01 SYLL
- 01 Đơn xin việc
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái