Mô tả công việc
- Kiểm tra chất lượng Thực phẩm của Nhà Hàng
- Đảm bảo thực phẩm đạt chuẩn
- Báo cáo chất lượng và hệ thống quản lý chất lượng
- Tiếp nhận, quản lý, giải quyết các ý kiến khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng thực phẩm.
- Thực hiện công việc theo sự chỉ đạo cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Giới tính Nữ
- Tốt nghiệp các chuyên ngành Hóa - Sinh, Công nghệ thực phẩm....
- Nhanh nhẹn, linh hoạt
- Thời gian làm việc: Xoay ca
- 06h00 đến 14h00
- 14h00 đến 22h00
Quyền lợi được hưởng
- Lương trao đổi khi phỏng vấn
- Được phụ cấp bữa ăn ca hằng ngày
- Được tham gia BHXH – BHYT – BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ
- Thưởng lễ, Tết, chi sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ….
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái