Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng, kinh doanh sản phẩm vật tư phụ tùng cơ khí, công nghiệp. Quản lý các đơn hàng mà cá nhân đang theo dõi.
- Chuẩn bị báo giá, hợp đồng gửi khách hàng. Giải quyết các vấn đề phát sinh của đơn hàng.
- Công việc khác liên quan theo sự phân công của cấp Quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chuyên ngành kỹ thuật là một lợi thế.
- Có khả năng tìm kiếm, khai thác và phát triển quan hệ giao dịch với khách hàng.
- Khả năng thích nghi với áp lực công việc, siêng năng, kiên trì theo đuổi khách hàng.
- Không yêu cầu kinh nghiệm ( có kinh nghiệm sale thị trường là 1 lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương thoả thuận khi phỏng vấn. Hưởng hoa hồng theo doanh số bán hàng hàng tháng hấp dẫn.
- Được đào tạo nghiệp vụ, chuyên môn, kỹ thuật ngành.
- Được nghỉ chủ nhật, lễ, tết theo quy định. Được tham gia BHXH, BHYT,BHTN theo quy định.
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái