Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới
Gửi chứng từ cho khách hàng và theo dõi nguồn tiền về;
Giải quyết các khiếu nại phát sinh (nếu có) của khách hàng;
Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất về kết quả công việc và những vấn đề khác liên quan theo yêu cầu của Trường phòng và Giám đốc;
Theo dõi nắm bắt thông tin tình hình sản xuất để có cơ sở làm việc với khách hàng
Yêu cầu công việc
Siêng năng, chịu khó, có trách nhiệm trong công việc.
Có kinh nghiệm kinh doanh xuất khẩu là lợi thế (ứng viên chưa có nhiều kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt, có khả năng chịu áp lực công việc
Ưu tiên thành thạo Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung phổ thông
Quyền lợi
Sau 02 tháng thử việc đạt sẽ ký HĐLĐ chính thức được tham gia BHXH và các chính sách theo quy chế công ty (du lịch, phép năm, sinh nhật...)
Lương theo năng lực + hoa hồng
Môi trường năng động, chuyên nghiệp
Cơ hội tương tác, trao dồi ngoại ngữ
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 01:35:03
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái