Mô tả công việc
-
Tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng thông qua các kênh: Quảng cáo, Facebook, Website,...(được đào tạo, hỗ trợ chi phí);
-
Trực nhà mẫu, dự án tư vấn trực tiếp cho khách hàng;
-
Tìm hiểu, nghiên cứu thông tin dự án (đặc tính sản phẩm, tính pháp lý, giá cả, phương thức thanh toán, thủ tục bán hàng);
-
Thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt cọc và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng;
-
Thực hiện các công việc liên quan đến lĩnh vực kinh doanh theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
-
Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, năng động ,ham học hỏi, tác phong lịch sự, chuyên nghiệp;
-
Không yêu cầu kinh nghiệm. ( ứng viên có kinh nghiệm Bán hàng, Kinh doanh, Kinh doanh Bất động sản, tài chính, ngân hàng, ô tô... là một lợi thế; các ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo các kỹ năng, nghiệp vụ bán hàng.);
-
Yêu thích kinh doanh và đam mê Bất động sản;
-
Có kỹ năng thuyết phục, đàm phán, chốt giao dịch.
Quyền lợi được hưởng
-
Lương cứng lên đến 12 triệu/ tháng
-
Hoa hồng: 2-3% + thưởng nóng
-
Thu nhập bao gồm: lương cứng + phụ cấp + hoa hồng + thưởng nóng + thưởng quý
-
Cung cấp data khách hàng phục vụ kinh doanh;
-
Sản phẩm ĐỘC QUYỀN của chủ đầu tư uy tín hàng đầu khu vực;
-
Được đào tạo bài bản từ A đến Z về các kỹ năng: tìm kiếm, chăm sóc và chốt khách, hỗ trợ chốt deal đến khi có giao dịch;
-
Hỗ trợ chi phí Marketing;
-
Ghi nhận và thưởng xứng đáng khi có phát sinh giao dịch trong vòng 24H;
-
Lương, thưởng CHI ĐÚNG HẠN;
-
Có cơ hội thăng tiến lên vị trí Trưởng phòng kinh doanh khi đạt hiệu quả công việc;
-
Được tham gia đóng BHXH, BHYT;
-
Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng chia sẻ và hỗ trợ hết mình;
-
Môi trường làm việc trẻ trung, nặng động, chuyên nghiệp, văn phòng sang xịn, hiện đại;
-
Cơ chế phúc lợi cực tốt ( Thưởng sinh nhật, thưởng các cá nhân/ tập thể xuất sắc, thưởng Lễ Tết, du lịch 2 lần/ năm trong và ngoài nước).
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái