Mô tả công việc
- Tìm kiếm, liên hệ và thuyết phục khách hàng.
- Lập các kế hoạch báo cáo bán hàng, tiếp xúc khách hàng,mức độ tiêu thụ, theo dõi doanh số.
- Báo cáo công việc thực hiện tuần, tháng.
- Phát triển việc kinh doanh theo địa bàn, khu vực được phân chia
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình giao nhận hàng.
- Báo cáo thông tin thị trường: đối thủ cạnh tranh, sản phẩm mới, thái độ của khách hàng
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh xăng dầu, giao thông vận tải
- Tiếng Anh thành thạo là một lợi thế
- Yêu thích công việc kinh doanh/bán hàng
- Độ tuổi từ 23-35
- Nhanh nhẹn chăm chỉ, kỹ năng giao tiếp tốt
- Có khả năng làm việc độc lập
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập hấp dẫn từ 15-20 triệu/tháng bao gồm lương cơ bản+ phụ cấp+ hoa hồng+ thưởng doanh số
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ và các chế độ khác theo quy định của luật lao động
- Cơ hội thăng tiến và gắn bó lâu dài với công ty
- Chính sách đào tạo thường xuyên
- Làm việc từ thứ 2-thứ 6 (nghỉ thứ 7 và CN hàng tuần)
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái