Mô tả công việc
Trình bày chính xác và hiệu quả về các tính năng, lợi ích chính của phương pháp đào tạo tại Kids&Us đến các phụ huynh
Ghi chú và quản lý thông tin khách hàng qua hệ thống Hubspot
Duy trì kết nối theo cách phù hợp, chuyên nghiệp với các khách hàng tiềm năng
Đảm bảo tuân thủ các quy định, chính sách, quy trình làm việc và việc sử dụng hệ thống
Tham dự đầy đủ các buổi đào tạo và hướng dẫn
Yêu cầu công việc
Có thể tạo thiện cảm, tìm hiểu sơ bộ nhu cầu và truyền tải đủ thông tin khách hàng cần qua cuộc gọi
Chất giọng rõ ràng
Quyền lợi được hưởng
Bảo hiểm y tế/ Bảo hiểm xã hội nguyên lương
Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe quốc tế kể từ ngày bắt đầu công việc
Cơ hội thăng tiến nhanh
15 ngày phép/năm
Tham gia đào tạo về nghiệp vụ trong lĩnh vực bán hàng và kỹ năng mềm
Miễn phí 100% các khóa học miễn phí của Wall Street English
Thử việc 2 tháng, full lương
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái