Mô tả công việc
Tìm kiếm và phát triển khách hàng mục tiêu, khách hàng mới trên Zalo, Facebook,Tiktok , sàn thương mại điện tử .....
Khai thác/Chăm sóc tệp khách hàng đã có sẵn; Duy trì kết nối và phát triển nhu cầu mua hàng nhằm gia tăng tối đa doanh số tiềm năng của khách hàng.
Đăng bài viết về sản phẩm của công ty trên các kênh thông tin Zalo, Facebook,Tiktok , sàn thương mại điện tử .....
Báo cáo kết quả công việc định kỳ hoặc phát sinh khi có yêu cầu.
Tiếp nhận thông tin và tư vấn bán hàng, chốt đơn;
Thực hiện các công việc phát sinh theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo;
Hoàn thành chỉ tiêu doanh số tháng được giao;
Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và các chương trình khuyến mại khách hàng quan tâm;
Theo dõi tình trạng đơn hàng từ khi phát sinh đơn hàng trên hệ thống đến khi hoàn thành giao dịch bán hàng;
Yêu cầu công việc
Có khả năng sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng (ví dụ như: CRM, Pancake, ...);
Có hiểu biết về vận hành các sàn thương mại điện tử (ví dụ như: Shopee, Tiktok shop, Lazada,...);
Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm tư vấn/Telesales/Bán hàng online/Thương mại điện tử
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm;
Quyền lợi
Thu nhập từ 10 triệu đến trên 20 triệu (Bao gồm: Lương cứng + Lương KPI + % Hoa hồng)
Được thể hiện tính sáng tạo và chủ động trong công việc.
Môi trường trẻ trung, thân thiện, kết nối, chủ động,...
Chế độ: thưởng ngày Lễ, Tết, sinh nhật...
Tham gia BHXH và các chế độ Lễ/Tết
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-14 01:15:03
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái