Mô tả công việc
Mô tả công việc:
- Gọi ra cho khách hàng theo Data và kịch bản do công ty cung cấp; tư vấn, hỗ trợ khách hàng về việc mở thẻ tín dụng cho khách hàng Ngân hàng Quốc tế Singapore (Ngân hàng UOB)
- Trao đổi thông tin nhằm giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng
- Tư vấn giá trị sử dụng các loại thẻ tín dụng (như RW FREE, RW FULL, CB FREE, CB FULL,...)cũng như các chương trình bổ trợ của Ngân hàng Quốc tế cho khách hàng có điều kiện và nhu cầu sử dụng.
Thời gian làm việc:
- Giờ Hành chính, 8h00 - 17h00, từ Thứ 2 - Thứ 6
- Làm Thứ 7 tuần 1 và tuần 3 trong tháng
- Nghỉ Thứ 7 tuần 2, tuần 4, Chủ nhật trong tháng
Địa chỉ làm việc:Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1A Vũ Phạm Hàm, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Độ tuổi từ 18 -35
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng từ 5.000.000 VNĐ - 9.000.000 VNĐ (Lương cứng tăng theo từng level). Thu nhập từ 8.000.000 VNĐ đến 20.000.000 VNĐ/tháng (Lương cứng + Hoa hồng)
- Data nóng hằng ngày, chất lượng
- Mức hoa hồng cao, hấp dẫn. Mức hoa hồng tăng theo từng level
- Có thể tăng thu nhập bằng cách tự mở rộng nguồn khách hàng
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Được training kỹ năng và nghiệp vụ về sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng trước khi bắt đầu công việc (Training khoảng 4 - 5 ngày, công ty phụ cấp cho mỗi nhân sự tham gia đào tạo 420.000 VNĐ/khóa)
- Được hỗ trợ đầy đủ thiết bị khi làm việc (Máy tính, tai nghe,...)
- Thường xuyên được tham gia các chương trình đào tạo nhằm nâng cao khả năng giao tiếp và chốt sale
- Làm việc trong môi trường ngân hàng chuyên nghiệp, hiện đại, đồng nghiệp thân thiện
- Lộ trình thăng tiến lên vị trí Trưởng ca/Giám sát đối với những bạn có hiệu suất công việc tốt
- Cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng và xây dựng mối quan hệ lâu dài, tạo ra cơ hội kinh doanh cho ngân hàng.
- Hỗ trợ cấp dấu mộc thực tập cho các bạn sinh viên
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái