MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Gọi theo danh sách khách hàng tiềm năng có sẵn để giới thiệu về các gói khám sức khỏe của Bảo Việt và lợi ích của mỗi gói
Tư vấn, giải đáp các thông tin cần thiết cho khách hàng
Hướng dẫn, thuyết phục khách hàng đăng ký các gói khám
Theo dõi gói khám của khách, hỗ trợ khách hàng sau khi đăng ký
Cập nhật thông tin lên hệ thống
Báo cáo với Nhóm Trưởng khi có yêu cầu
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Giọng nói dễ nghe, truyền cảm và tự tin.
Định hướng và phát triển theo ngành Telesales
Chịu áp lực công việc tốt.
Khả năng làm việc độc lập, kiên nhẫn, nắm bắt tâm lý, xử lý tình huống tốt.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, tư vấn, telesales, telemarketing...
QUYỀN LỢI
Lương cứng 7.000.000 VND/tháng + KPI không giới hạn
Lương tháng 13
Xét tăng lương 1 lần/năm, thăng tiến 2 lần/năm
Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
Khám sức khỏe thường niên
Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết.
Các hoạt động team building hàng năm
Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại)
Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái