Số 6, Phố Xuân Quỳnh, Cầu Giấy, Hà Nội
Yêu cầu công việc
· Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm với cùng vị trí công việc trở lên
· Có đam mê với nghề kinh doanh
· Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, nguyên vật liệu
· Kỹ năng giao tiếp tốt
· Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc ( tiềm kiếm, chăm sóc khách hàng )
· Kỹ năng tìm tòi, học hỏi
· Chịu được áp lực công việc
Quyền lợi được hưởng
· Có cơ hội làm việc, học hỏi và phát triển về nghề nghiệp
· Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của nhà nước
· Chế độ nghỉ phép năm, nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước
· Nghỉ mát theo chế độ của công ty
· Thưởng quý, năm theo hiệu quả kinh doanh của công ty
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái