Mô tả công việc
Functional area
• Support CPS project preparation, include data collection, accessory prepare, material follow, etc.
Hỗ trợ công tác chuẩn bị dự án, bao gồm thu thập dữ liệu, chuẩn bị phụ kiện, vật tư mang theo,...
• Support CPS project implementation, include goods receive, filling, labeling, etc.
Hỗ trợ bổ sung cho dự án CPS, bao gồm nhận hàng, bổ sung hàng lên kệ, dán nhãn, làm vệ sinh....
• Maintain customer on-site operation normally.
Hỗ trợ thường xuyên tại kho của khách hàng.
• Keep good relationship and communication in both customer side and inside.
Duy trì mối liên hệ tốt với khách hàng nội bộ và khách hàng bên ngoài
• Fulfill KPI of department.
Tiêu chí đánh giá về bổ sung hàng hóa kịp thời.
• Finish the other tasks be assigned by superior.
Các công việc khác được giao bởi cấp trên.
• Maintain and support 6-S principals and initiatives
Duy trì nguyên tắc 6S và khả năng phán đoán tình huống.
• Compliance to ISO9001-2008, ISO14001:2004 & OHSAS18001:2007
Tuân thủ qui trình ISO 9001-2008, ISO14001:2004 & OHSAS18001:2007
• Other works assigned by company.
Yêu cầu công việc khác từ công ty.
Yêu cầu công việc
Thành thạo Microsoft office
• Good ability of data analysis.
Khả năng phân tích dữ liệu tốt
• Good ability of communication.
Khả năng kết nối mọi người trong công việc
• Have 2 years experience of warehouse operation at least; 3PL is preferred.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kho, 3 PL logistic
• Know about fastener products; fastener related work experience is preferred.
Có kiến thức về sản phẩm công nghiệp, hoặc từng làm cho các công ty sản xuất hàng công nghiệp.
• Adapt short time business trip.
Đáp ứng được yêu cầu công tác ngắn ngày.
• Have spirit of work hard, positive, team cooperation.
Làm việc tích cực, chủ động, hợp tác
• Have healthy body and can carry heavy goods.
Thể trạng tốt, sức khỏe tốt.
• Have primary ability of English.
Có khả năng giao tiếp tiếng Anh
• College or above degree, major in logistic is preferred.
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên nghành liên quan.
Quyền lợi được hưởng
Bonus
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái