Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Khách hàng của Os Power là doanh nghiệp Nhật Bản hoạt động trong lĩnh vực logistics.
Cần tuyển 01 Chuyên viên kinh doanh tiếng Trung với nội dung sau:
* Địa điểm làm việc: Trung tâm kho vận Đình Vũ Lô 5.6B, KCN Đình Vũ, Hải Phòng
Có xe đưa đón từ trung tâm thành phố Hải Phòng
* Thời gian làm việc: 8h-17h30 từ thứ 2 - thứ 6, sáng thứ 7
* Nội dung công việc:
- Tập trung vào tập khách hàng Khách hàng Trung Quốc (Bao gồm Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông).
- Báo giá theo yêu cầu của Khách hàng hoặc thông qua Chi nhánh ở nước ngoài.
- Tìm kiếm Khách hàng, và nhu cầu của họ để phát triển kinh doanh bằng cách tiếp cận (Bao gồm cả telesales cho Khách hàng mới hoặc Nhà đầu tư).
- Xây dựng mối quan hệ với Khách hàng hiện tại, Tư vấn về Quy định và các thủ tục cho Khách hàng.
- Liên hệ và đàm phán với các Phòng ban liên quan, Nhà cung cấp, nhà thầu phụ để có được chi phí và giải pháp tốt nhất.
- Hợp tác và hỗ trợ nhóm dịch vụ Khách hàng và những bộ phận khác (khi cần thiết, Ví dụ: Giải quyết vấn đề/khiếu nại, cải thiện sự hài lòng của Khách hàng).
- Nhập dữ liệu vào hệ thống, theo dõi KPI.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
- Báo giá, lập kế hoạch và giám sát đơn hàng cho KH.
- Là cầu nối cho các Khách hàng khác trong Khu vực 4 và 5 (Hải Dương, Quảng Ninh)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học (Ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Logistics)
- Thành thạo tiếng Trung với tất cả các kỹ năng
- Kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt (Qua email, điện thoại hoặc trực tiếp).
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Logistics là một lợi thế
- Có trách nhiệm và có khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Cần có cả kỹ năng làm việc nhóm và làm việc cá nhân
- Có kỹ năng máy tính tốt (ứng dụng Microsoft Office) và sẵn sàng học các ứng dụng mới.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần văn phòng phẩm Hồng Hà. Toạ lạc tại một vị trí tuyệt đẹp giữa trung tâm Thủ đô, số 25 phố Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nơi trước kia là một xưởng sửa chữa xe hơi của Pháp mang tên Stai. Với sự giúp đỡ của Trung Quốc, Nhà máy văn phòng phẩm Hồng Hà, nhà máy sản xuất đồ dùng văn phòng đầu tiên của nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hoà, đã chính thức cắt băng khánh thành vào ngày 01/10/1959. Trải qua 60 năm trưởng thành và phát triển, với bản lĩnh mạnh dạn đổi mới cơ chế, đón đầu áp dụng công nghệ mới; bản lĩnh đột phá, phát huy tính sáng tạo và năng động của tập thể CBCNV, Công ty CP Văn phòng phẩm HỒNG HÀ đã trở thành một trong những Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực văn phòng phẩm tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ các loại hình bảo hiểm Được đào tạo
-
Nâng cao tay nghề Chế độ đãi ngộ hấp dẫnHướng tới tinh thần sống tích cực, vui vẻ lạc quan là đặc điểm dễ bắt gặp trong các sản phẩm của Hồng Hà, cụ thể như dòng sản phẩm vở kẻ ngang YOLO, viết tắt của cụm từ “YOU ONLY LIVE ONCE” tạm dịch “Ta chỉ sống một lần trong đời”. Với YOLO, Hồng Hà muốn truyền tải thông điệp súc tích là hãy tận dụng những cơ hội tuyệt vời nhất để sống hết mình.
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao...
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập từ ngày 1/10/1959, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà là một trong những doanh nghiệp sản xuất văn phòng phẩm đầu tiên tại Việt Nam.Trải qua hơn 60 năm trưởng thành và phát triển, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà đang ngày càng phát triển lớn mạnh với hàng trăm sản phẩm chất lượng cao cùng hệ thống gần 100 nhà phân phối và gần 10.000 điểm bán lẻ sản phẩm trải dải trên toàn quốc.
Mission
- Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất phục vụ người tiêu dùng, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà luôn không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe.