Mô tả công việc
- Khai thác bán tour, giới thiệu điểm du lịch, tiếp thị tại chỗ, triển khai cho các doanh nghiệp, tổ chức
- Làm việc với các nền tảng bán tour trên mạng OTA trên toàn thế giới.
- Tiếp thị trên các kênh của đối tác trong và ngoài nước.
- Chăm sóc các khách hàng cũ, kết hợp phát triển nguồn khách hàng mới;
- Tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng;
- Tham gia thu hút, tuyền dụng, đào tạo, chăm sóc các đại lý
- Hướng dẫn khách hàng/ đối tác sử dụng ứng dụng app để đặt phòng khách sạn
- Theo dõi hỗ trợ các booking, giải đáp thắc mắc các vấn đề liên quan đến sản phẩm du lịch
- Lập báo cáo công việc hàng tuần gửi quản lý trực tiếp
Quyền lợi được hưởng
- Phúc lợi hấp dẫn: du lịch hàng năm, ngày hội gia đình, sinh nhật, 8/3, 20/10, được tham gia đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng chuyên môn, được tham gia tất cả các hoạt động phong trào (thể thao, văn nghệ, từ thiện,...) của Công ty để thể hiện đam mê và phát huy sở trường của mình.
- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, chuyên nghiệp.
- Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Tham gia BHYT, BHXH theo luật
- Địa chỉ: CH05, Vinaconex 7, 136 Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
- Giờ làm việc: 8:00 – 12:00 & 13:30- 18:00
- Làm 2 ngày thứ 7/ tháng
Yêu cầu công việc
- Tuổi tác: Nữ sinh năm 1998 - 2003
- Tốt nghiệp Đại học Chuyên nghành: Du lịch, marketing, kinh tế hoặc chuyên ngành ngoại ngữ tiếng Anh
- ĐẢM BẢO lưu loát kỹ năng nói, viết trong công việc.
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Nhanh nhẹn, biết cách khai thác thông tin du lịch.
- Chịu áp lực công việc
- Đam mê, xác định định hướng nghề nghiệp du lịch, lữ hành lâu dài, ổn định.
-Kỹ năng sử dụng Microsoft cơ bản: Word, Excel, PowerPoint;
-Kỹ năng mềm: Cẩn thận, chi tiết, làm việc nhóm, quản lý thời gian, kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt;
-Yêu thích du lịch, năng động, sẵn sàng học hỏi để đóng góp vào sự tăng trưởng và phát triển của công ty;
-Có khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực cao.
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Công ty cổ phần văn phòng phẩm Hồng Hà. Toạ lạc tại một vị trí tuyệt đẹp giữa trung tâm Thủ đô, số 25 phố Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nơi trước kia là một xưởng sửa chữa xe hơi của Pháp mang tên Stai. Với sự giúp đỡ của Trung Quốc, Nhà máy văn phòng phẩm Hồng Hà, nhà máy sản xuất đồ dùng văn phòng đầu tiên của nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hoà, đã chính thức cắt băng khánh thành vào ngày 01/10/1959. Trải qua 60 năm trưởng thành và phát triển, với bản lĩnh mạnh dạn đổi mới cơ chế, đón đầu áp dụng công nghệ mới; bản lĩnh đột phá, phát huy tính sáng tạo và năng động của tập thể CBCNV, Công ty CP Văn phòng phẩm HỒNG HÀ đã trở thành một trong những Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực văn phòng phẩm tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ các loại hình bảo hiểm Được đào tạo
-
Nâng cao tay nghề Chế độ đãi ngộ hấp dẫnHướng tới tinh thần sống tích cực, vui vẻ lạc quan là đặc điểm dễ bắt gặp trong các sản phẩm của Hồng Hà, cụ thể như dòng sản phẩm vở kẻ ngang YOLO, viết tắt của cụm từ “YOU ONLY LIVE ONCE” tạm dịch “Ta chỉ sống một lần trong đời”. Với YOLO, Hồng Hà muốn truyền tải thông điệp súc tích là hãy tận dụng những cơ hội tuyệt vời nhất để sống hết mình.
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao...
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập từ ngày 1/10/1959, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà là một trong những doanh nghiệp sản xuất văn phòng phẩm đầu tiên tại Việt Nam.Trải qua hơn 60 năm trưởng thành và phát triển, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà đang ngày càng phát triển lớn mạnh với hàng trăm sản phẩm chất lượng cao cùng hệ thống gần 100 nhà phân phối và gần 10.000 điểm bán lẻ sản phẩm trải dải trên toàn quốc.
Mission
- Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất phục vụ người tiêu dùng, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà luôn không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe.