Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
OKXE nền tảng mua bán xe máy được phát triển từ sàn thương mại điện tử kết hợp cùng hệ thống cửa hàng dịch vụ số 1 Việt Nam. Okxe được hình thành với mong muốn xây dựng một hệ sinh thái mang lại có khách hàng những trải nghiệm đặc biệt nhất và tốt nhất trong quá trình mua bán và sử dụng chiếc xe của mình.
Okxe cũng mong muốn đóng góp vào đời sống giao thông Việt Nam thông qua những dịch vụ được thực hiện chuyên nghiệp, tận tâm và xuất phát từ nhu cầu thiết yếu của khách hàng.
Với việc mở rộng các trạm bán và sửa chữa xe (Okxe station và showroom), Okxe đang tìm kiếm các bạn Nhân viên Kinh doanh, có am hiểu và thích thú thị trường xe máy, có kiến thức về xe muốn gia nhập và đồng hành cùng Okxe team để thực hiện sứ mệnh mang lai giá trị cho người dùng xe máy Việt Nam và khu vực.
Công việc cụ thể như sau:
1. Mua xe:
- Tìm kiếm nguồn xe máy cũ thông qua các nền tảng Mua bán trực tuyến, Mạng xã hội, Các hội nhóm mua bán và trao đổi xe máy cũ, ...
- Thực hiện các công việc kiểm tra chất lượng đầu vào của nguồn xe tại Trạm như kiểm tra tình trạng xe bên ngoài, bên trong và đảm bảo xe hoạt động ổn định;
- Đàm phán giá cả để thu mua được xe với giá tốt nhất.
2. Bán xe:
- Chịu trách nhiệm thực hiện các chỉ tiêu hàng tháng, quý tại Trạm. KPI thử thách nhưng rất thú vị. KPI được thực hiện theo team và cá nhân;
- Tư vấn, bán hàng cho khách hàng để đảm bảo doanh số, đem lại trải nghiệm và sự hài lòng cho khách hàng khi có nhu cầu mua xe tại Trạm;
- Thu thập và báo cáo cấp trên các thông tin phản hồi từ khách hàng, xử lý sau khi được phê duyệt;
- Thu thập thông tin về thị trường, về nhu cầu khách hàng;
- Thực hiện, tư vấn các chương trình khuyến mại, sự kiện của Công ty, Trạm.
3. Các công việc khác:
- Chăm sóc và giữ mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Báo cáo theo tuần.
- Thực hiện các thủ tục, giấy tờ mua bán đầy đủ, minh bạch, thuận tiện.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh xe máy. Đam mê kinh doanh trong lĩnh vực xe máy, xe máy cũ;
- Yêu thích xe là một lợi thế (khi hiểu về xe, bạn sẽ làm rất tốt công việc này);
- Nhiệt tình, chịu khó, ham học hỏi;
- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng
Quyền lợi:
- Mức lương hấp dẫn bao gồm lương cứng + hoa hồng + Lương tháng 13 + thưởng nóng
- Được tạo điều kiện giao lưu học hỏi, chia sẻ về kinh nghiệm xe máy
- Đóng BHYT, BHTN theo quy định nhà nước
- Ngày phép năm 12 ngày/năm. Có phép trong thời gian thử việc
- Thời gian làm việc theo ca linh hoạt từ thứ Hai đến Chủ nhật. (Ca 1: 8:00 - 17: 00, ca 2: 09:00 - 18:00, ca 3: 10:00 - 19:00)
- 5 ngày/ tuần + 2 ngày cuối tuần/ tháng
- Đánh giá hàng tháng và xét tăng lương (Đánh giá hàng tháng)
- Quà sinh nhật, quà tết, tiệc tất niên, sự kiện công ty
- Tham gia các hoạt động ngoại khoá của công ty như team building, YEP,...
- Cơ hội thăng tiến trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 25 Tr VND
Công ty cổ phần văn phòng phẩm Hồng Hà. Toạ lạc tại một vị trí tuyệt đẹp giữa trung tâm Thủ đô, số 25 phố Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nơi trước kia là một xưởng sửa chữa xe hơi của Pháp mang tên Stai. Với sự giúp đỡ của Trung Quốc, Nhà máy văn phòng phẩm Hồng Hà, nhà máy sản xuất đồ dùng văn phòng đầu tiên của nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hoà, đã chính thức cắt băng khánh thành vào ngày 01/10/1959. Trải qua 60 năm trưởng thành và phát triển, với bản lĩnh mạnh dạn đổi mới cơ chế, đón đầu áp dụng công nghệ mới; bản lĩnh đột phá, phát huy tính sáng tạo và năng động của tập thể CBCNV, Công ty CP Văn phòng phẩm HỒNG HÀ đã trở thành một trong những Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực văn phòng phẩm tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ các loại hình bảo hiểm Được đào tạo
-
Nâng cao tay nghề Chế độ đãi ngộ hấp dẫnHướng tới tinh thần sống tích cực, vui vẻ lạc quan là đặc điểm dễ bắt gặp trong các sản phẩm của Hồng Hà, cụ thể như dòng sản phẩm vở kẻ ngang YOLO, viết tắt của cụm từ “YOU ONLY LIVE ONCE” tạm dịch “Ta chỉ sống một lần trong đời”. Với YOLO, Hồng Hà muốn truyền tải thông điệp súc tích là hãy tận dụng những cơ hội tuyệt vời nhất để sống hết mình.
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao...
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập từ ngày 1/10/1959, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà là một trong những doanh nghiệp sản xuất văn phòng phẩm đầu tiên tại Việt Nam.Trải qua hơn 60 năm trưởng thành và phát triển, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà đang ngày càng phát triển lớn mạnh với hàng trăm sản phẩm chất lượng cao cùng hệ thống gần 100 nhà phân phối và gần 10.000 điểm bán lẻ sản phẩm trải dải trên toàn quốc.
Mission
- Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất phục vụ người tiêu dùng, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà luôn không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe.