Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Submit Sales order with overdue/over credit limit for FM or GM before delivering goods( follow BAS)
Updating selling price in ERP
Release Sales order in case of being overdue & over credit limit
Updating master data of customers
Sending daily cash recievable report
Contact with customers or salesmen to speed up A/R collection
Posting goods sample/slow moving sales transaction
Ad-hoc jobs required by FM
Update FA increase
Overdue reports sent to each salesman, Sales Manager, Marketing Manager, FM & GM
Reconcile cash (bank + petty cash)
VAT output report
A/R confirmation with 100% customers
A/R confirmation as requirement of customers
Write off commission fee and reconcile A/R balance with Agency
Contact with Tax authority in VAT invoice using registation, contact with Printing company to print VAT invoice if necessary.
A/R master file change report
Settlment of VAT invoices used in year
Monthly inventory
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp: Đại học- chuyên ngành kế toán, đại học kinh tế, kinh tế - luật.
- Kinh nghiệm: 1 Năm ở vị trí tương đương.
- Kinh nghiệm sử dụng phần mềm ERP
- Kỹ năng phân tích tổng hợp / phân tích dữ liệu / chia sẽ thông tin.
- Khả năng ngôn ngữ: Tiếng Anh – Có khả năng viết và giao tiếp
- Kiến thức về ISO 9001, ISO 14001
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Cơ hội huấn luyện: Được công ty đào tạo theo chính sách đào tạo của công ty
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ thứ hai đến thứ Bảy
- Đồng nghiệp: Thân thiện, hòa đồng, team work
- Phúc lợi:
Thưởng tháng 13 & KPIs năm.
Ngoài chế độ BHXH theo luật, còn có bảo hiểm 24h.
Du lịch hàng năm, thường xuyên tổ chức hoạt động teambuilding.
Ngoài ăn giữa ca, còn có phụ cấp ăn sáng.
Nghỉ 2 thứ 7 trong tháng
- Ngày nghỉ:
15 ngày phép năm/ năm
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần văn phòng phẩm Hồng Hà. Toạ lạc tại một vị trí tuyệt đẹp giữa trung tâm Thủ đô, số 25 phố Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nơi trước kia là một xưởng sửa chữa xe hơi của Pháp mang tên Stai. Với sự giúp đỡ của Trung Quốc, Nhà máy văn phòng phẩm Hồng Hà, nhà máy sản xuất đồ dùng văn phòng đầu tiên của nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hoà, đã chính thức cắt băng khánh thành vào ngày 01/10/1959. Trải qua 60 năm trưởng thành và phát triển, với bản lĩnh mạnh dạn đổi mới cơ chế, đón đầu áp dụng công nghệ mới; bản lĩnh đột phá, phát huy tính sáng tạo và năng động của tập thể CBCNV, Công ty CP Văn phòng phẩm HỒNG HÀ đã trở thành một trong những Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực văn phòng phẩm tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ các loại hình bảo hiểm Được đào tạo
-
Nâng cao tay nghề Chế độ đãi ngộ hấp dẫnHướng tới tinh thần sống tích cực, vui vẻ lạc quan là đặc điểm dễ bắt gặp trong các sản phẩm của Hồng Hà, cụ thể như dòng sản phẩm vở kẻ ngang YOLO, viết tắt của cụm từ “YOU ONLY LIVE ONCE” tạm dịch “Ta chỉ sống một lần trong đời”. Với YOLO, Hồng Hà muốn truyền tải thông điệp súc tích là hãy tận dụng những cơ hội tuyệt vời nhất để sống hết mình.
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao...
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập từ ngày 1/10/1959, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà là một trong những doanh nghiệp sản xuất văn phòng phẩm đầu tiên tại Việt Nam.Trải qua hơn 60 năm trưởng thành và phát triển, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà đang ngày càng phát triển lớn mạnh với hàng trăm sản phẩm chất lượng cao cùng hệ thống gần 100 nhà phân phối và gần 10.000 điểm bán lẻ sản phẩm trải dải trên toàn quốc.
Mission
- Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất phục vụ người tiêu dùng, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà luôn không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe.