Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tuyển dụng (70%)
- Tham gia vào toàn bộ quy trình tuyển dụng nhân sự từ khâu tìm kiếm ứng viên, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn, đánh giá, lựa chọn ứng viên phù hợp với yêu cầu của công ty.
- Xây dựng và triển khai các chiến lược tuyển dụng hiệu quả, phù hợp với nhu cầu của từng vị trí, từng thời điểm.
- Phát triển thương hiệu tuyển dụng & thu hút nhân tài theo định hướng chiến lược Công ty
- Thực hiện công tác tiếp nhận, hướng dẫn các thủ tục Hội nhập và giới thiệu nhân sự mới.
- Xây dựng kế hoạch/phương án tuyển dụng và đề xuất kinh phí tuyển dụng đảm bảo đủ nguồn nhân sự cho hoạt động kinh doanh.
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng hàng năm. Cập nhật thay đổi dựa theo sự thay đổi thực tế của Công ty và thị trường lao động.
- Xây dựng nguồn dữ liệu ứng viên đáp ứng nhu cầu tuyển dụng lâu dài và cập nhập nguồn dữ liệu ứng viên để sẵn sàng đáp ứng khi có nhu cầu tuyển dụng phát sinh.
- Tạo network tốt để có nhiều mối quan hệ, mở rộng phạm vi có ứng viên nhanh chóng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân sự.
- Theo dõi quá trình thử việc. đánh giá thử việc và hợp đồng thử việc cho đến khi nhân viên ký hợp đồng chính thức.
- Thực hiện các báo cáo, phân tích về hiệu quả tuyển dụng theo yêu cầu của cấp trên
2. Hành chính & Truyền thông nội bộ (30%)
- Thực hiện các công việc liên quan đến truyền thông nội bộ, xây dựng văn hóa công ty, tạo dựng hình ảnh tích cực, động lực nhân viên/ứng viên.
- Theo dõi & phối hợp bộ phận liên quan để làm đề nghị thanh toán các chi phí hành chính tại văn phòng/nhà máy như: điện, phí gửi xe, phí bảo vệ
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kinh tế, hoặc các ngành nghề liên quan.
- Có từ 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng, hành chính nhân sự.
- Nắm vững các kỹ năng tuyển dụng, phỏng vấn, đánh giá ứng viên.
- Có kiến thức về luật lao động, các quy định về tuyển dụng nhân sự.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng: Word, Excel.
- Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt tốt, khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc hiệu quả.
- Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Chịu được áp lực công việc cao
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Cơ hội huấn luyện: Cơ hội đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn
- Độ tuổi: 24 - 35
- Thời gian làm việc: Thứ Hai - Sáng Thứ Bảy (08h00 - 17h00)
- Đồng nghiệp: Trẻ trung, hỗ trợ và thân thiện
- Phúc lợi: Lương + thưởng xứng đáng năng lực; Chế độ phúc lợi về bảo hiểm, nghỉ phép... đầy đủ
- Ngày nghỉ: Nghỉ chiều Thứ 7 + Ngày Chủ Nhật
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty cổ phần văn phòng phẩm Hồng Hà. Toạ lạc tại một vị trí tuyệt đẹp giữa trung tâm Thủ đô, số 25 phố Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nơi trước kia là một xưởng sửa chữa xe hơi của Pháp mang tên Stai. Với sự giúp đỡ của Trung Quốc, Nhà máy văn phòng phẩm Hồng Hà, nhà máy sản xuất đồ dùng văn phòng đầu tiên của nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hoà, đã chính thức cắt băng khánh thành vào ngày 01/10/1959. Trải qua 60 năm trưởng thành và phát triển, với bản lĩnh mạnh dạn đổi mới cơ chế, đón đầu áp dụng công nghệ mới; bản lĩnh đột phá, phát huy tính sáng tạo và năng động của tập thể CBCNV, Công ty CP Văn phòng phẩm HỒNG HÀ đã trở thành một trong những Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực văn phòng phẩm tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ các loại hình bảo hiểm Được đào tạo
-
Nâng cao tay nghề Chế độ đãi ngộ hấp dẫnHướng tới tinh thần sống tích cực, vui vẻ lạc quan là đặc điểm dễ bắt gặp trong các sản phẩm của Hồng Hà, cụ thể như dòng sản phẩm vở kẻ ngang YOLO, viết tắt của cụm từ “YOU ONLY LIVE ONCE” tạm dịch “Ta chỉ sống một lần trong đời”. Với YOLO, Hồng Hà muốn truyền tải thông điệp súc tích là hãy tận dụng những cơ hội tuyệt vời nhất để sống hết mình.
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao...
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập từ ngày 1/10/1959, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà là một trong những doanh nghiệp sản xuất văn phòng phẩm đầu tiên tại Việt Nam.Trải qua hơn 60 năm trưởng thành và phát triển, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà đang ngày càng phát triển lớn mạnh với hàng trăm sản phẩm chất lượng cao cùng hệ thống gần 100 nhà phân phối và gần 10.000 điểm bán lẻ sản phẩm trải dải trên toàn quốc.
Mission
- Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất phục vụ người tiêu dùng, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà luôn không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe.