Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tuyển dụng và ngân sách tuyển dụng
- Cùng với TBP xây dựng kế hoạch tuyển dụng nhân sự hàng năm.
- Đề xuất Phương án, kế hoạch tuyển dụng hàng năm
- Đề xuất, tham mưu ngân sách tuyển dụng hàng năm dựa vào kế hoạch phát triển hàng năm
- Thực hiện tuyển dụng các vị trí theo kế hoạch.
- Xây dựng và quản lý quy trình tuyển dụng, quy trình đánh giá phỏng vấn để tuyển chọn nhân sự phù hợp cho tổ chức
Tạo nguồn, phát triển các kênh tuyển dụng
- Đề xuất và phát triển các kênh tuyển dụng để tạo nguồn nhân sự phù hợp, đáp ứng kịp thời và yêu cầu tuyển dụng
- Tạo mối quan hệ với các trường đại học, các trang tuyển dụng nguồn lớn, có uy tín. Kết nối và xây dựng mối quan hệ với các cộng đồng ứng viên tiềm năng. Liên tục cập nhật thông tin từ các nguồn này.
- Xây dựng mối quan hệ lâu dài với các ứng viên trong quá khứ và tiềm năng.
- Chịu trách nhiệm tổ chức các sự kiện thu hút tuyển dụng: Job Fair tại các trường đại học, Hội chợ việc làm, các chương trình Thực tập sinh tiềm năng, ....
Thương hiệu tuyển dụng
- Cùng với TBP xây dựng thương hiệu tuyển dụng thông qua các kênh offline và online (Social, fanpage tuyển dụng).
- Tối ưu trải nghiệm phỏng vấn, onboarding, thử việc
Công Đoàn
- Quản lý và tổ chức thực hiện các hoạt động công đoàn tại công ty.
- Làm dự toán, quyết toán công đoàn hàng tháng và nắm quỹ công đoàn, thực hiện thu chi như bản dự toán kèm theo tập hợp chứng từ đính kèm.
Báo cáo
- Thực hiện báo cáo công việc liên quan.
- Báo cáo các chỉ số hiệu quả tuyển dụng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
PHÚC LỢI
- Thu nhập 15-18 triệu hoặc deal theo năng lực, cạnh tranh thị trường.
- Review lương hàng năm.
- Tham gia BHXH/BHYT/BHTN theo quy định luật lao động.
- 12 ngày nghỉ phép/năm, ngày nghỉ chưa dùng quy đổi thành lương
- Thưởng tháng 13, Thưởng KPI Doanh thu quý, thưởng ghi nhận 6 tháng /lần.
- Thưởng vào các dịp lễ, tết, 1/6, trung thu, quốc tế thiếu nhi, tết cổ truyền, 8/3, 20/10, quà tặng vào ngày sinh nhật, ....
- Thưởng thâm niên và các chế độ hiếu, hỉ, ốm đau, thai sản, ...
- Môi trường làm việc trẻ, năng động và nhiều cơ hội thăng tiến
- Các hoạt động nội bộ: Sinh nhật, Teambuilding/du lịch hàng năm, ...
- Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo nội bộ/đào tạo bên ngoài hàng năm;
Thời gian làmTừ 08h30 - 18h00, thứ 2 – thứ 6 hàng tuần. (sáng thứ 7 làm online khi cần thiết).
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn/ chuyên môn:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Luật, nhân sự... hoặc các ngành liên quan
Trình độ ngoại ngữ:
- Anh văn giao tiếp khá (TOEIC 700)
Số năm kinh nghiệm:
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương. Ưu tiên kinh nghiệm trong ngành Dược mỹ phẩm/ FMCG/....
- Có kinh nghiệm tổ chức các sự kiện online/offline nhằm thu hút nhân sự cho công ty
Trình độ tin học: Tin học Văn phòng:
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office (word, Excel, Powerpoint)
- Ưu tiên biết sử dụng canva hoặc Photoshop,...
Tính cách & kỹ năng cần có:
- Ham học hỏi, mong muốn thử thách và phát triển bản thân.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, linh hoạt và chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng quản lý thời gian.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Tham gia nhiều khóa huấn luyện trong và ngoài cty
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ 08h30 – 18h00, thứ 2 – thứ 6 hàng tuần (T7 làm online khi cần)
- Đồng nghiệp: Đa số 9X, năng động, hỗ trợ lẫn nhau
- Lương: 15 Tr - 18 Tr VND
Công ty cổ phần văn phòng phẩm Hồng Hà. Toạ lạc tại một vị trí tuyệt đẹp giữa trung tâm Thủ đô, số 25 phố Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nơi trước kia là một xưởng sửa chữa xe hơi của Pháp mang tên Stai. Với sự giúp đỡ của Trung Quốc, Nhà máy văn phòng phẩm Hồng Hà, nhà máy sản xuất đồ dùng văn phòng đầu tiên của nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hoà, đã chính thức cắt băng khánh thành vào ngày 01/10/1959. Trải qua 60 năm trưởng thành và phát triển, với bản lĩnh mạnh dạn đổi mới cơ chế, đón đầu áp dụng công nghệ mới; bản lĩnh đột phá, phát huy tính sáng tạo và năng động của tập thể CBCNV, Công ty CP Văn phòng phẩm HỒNG HÀ đã trở thành một trong những Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực văn phòng phẩm tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ các loại hình bảo hiểm Được đào tạo
-
Nâng cao tay nghề Chế độ đãi ngộ hấp dẫnHướng tới tinh thần sống tích cực, vui vẻ lạc quan là đặc điểm dễ bắt gặp trong các sản phẩm của Hồng Hà, cụ thể như dòng sản phẩm vở kẻ ngang YOLO, viết tắt của cụm từ “YOU ONLY LIVE ONCE” tạm dịch “Ta chỉ sống một lần trong đời”. Với YOLO, Hồng Hà muốn truyền tải thông điệp súc tích là hãy tận dụng những cơ hội tuyệt vời nhất để sống hết mình.
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao...
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập từ ngày 1/10/1959, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà là một trong những doanh nghiệp sản xuất văn phòng phẩm đầu tiên tại Việt Nam.Trải qua hơn 60 năm trưởng thành và phát triển, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà đang ngày càng phát triển lớn mạnh với hàng trăm sản phẩm chất lượng cao cùng hệ thống gần 100 nhà phân phối và gần 10.000 điểm bán lẻ sản phẩm trải dải trên toàn quốc.
Mission
- Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất phục vụ người tiêu dùng, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà luôn không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe.