Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc các lĩnh vực có nhu cầu sử dụng sơn.
- Giới thiệu, tư vấn các dòng sơn Samhwa phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.
- Tiến hành đàm phán và thương lượng về giá cả, phương thức giao hàng, thanh toán, chính sách công nợ để tiến tới ký kết hợp đồng.
- Trực tiếp trao đổi, nhận đơn hàng và chuyển thông tin cho các bộ phận liên quan nêu rõ yêu cầu như tên sản phẩm, màu sắc, ngày giao hàng, địa điểm giao hàng, …
- Phối hợp với các bộ phận để quản lý đơn hàng như giao hàng đúng hạn, đúng chất lượng mẫu mã, giải quyết các vấn đề, thắc mắc nếu có để đảm bảo sự hài lòng và tin cậy của khách hàng.
- Theo dõi, trao đổi, thương lượng với khách hàng để quản lý thu hồi công nợ hiệu quả.
- Phối hợp cùng team để lên kế hoạch kinh doanh nhằm đạt chỉ tiêu đề ra.
- Làm báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên.
* Thời gian làm việc: 08:00 – 17:00 (Nghỉ chiều Thứ 7 & Chủ nhật)
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 25 - 40
- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học trở lên các chuyên ngành liên quan.
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sơn/ xây dựng/ bán hàng dự án.
- Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp cơ bản trong công việc
- Yêu thích kinh doanh, năng động, kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng sử dụng Microsoft Office tốt (Outlook, Word, Excel, PowerPoint)
QUYỀN LỢI:
- Mức lương: thỏa thuận, lương từ 15 triệu trở lên + hoa hồng theo quý và năm.
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định pháp luật và hưởng bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Được thưởng Lễ, Tết, tháng lương 13, phép năm, tăng lương định kỳ hằng năm, team building.
- Các chế độ phúc lợi khác như đám cưới, đám tang, ốm đau, sinh con, … theo quy định từ phía Công ty và Công đoàn cơ sở.
- Môi trường làm việc thoải mái, chuyên nghiệp.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 15 Tr - 30 Tr VND
Công ty cổ phần văn phòng phẩm Hồng Hà. Toạ lạc tại một vị trí tuyệt đẹp giữa trung tâm Thủ đô, số 25 phố Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nơi trước kia là một xưởng sửa chữa xe hơi của Pháp mang tên Stai. Với sự giúp đỡ của Trung Quốc, Nhà máy văn phòng phẩm Hồng Hà, nhà máy sản xuất đồ dùng văn phòng đầu tiên của nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hoà, đã chính thức cắt băng khánh thành vào ngày 01/10/1959. Trải qua 60 năm trưởng thành và phát triển, với bản lĩnh mạnh dạn đổi mới cơ chế, đón đầu áp dụng công nghệ mới; bản lĩnh đột phá, phát huy tính sáng tạo và năng động của tập thể CBCNV, Công ty CP Văn phòng phẩm HỒNG HÀ đã trở thành một trong những Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực văn phòng phẩm tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ các loại hình bảo hiểm Được đào tạo
-
Nâng cao tay nghề Chế độ đãi ngộ hấp dẫnHướng tới tinh thần sống tích cực, vui vẻ lạc quan là đặc điểm dễ bắt gặp trong các sản phẩm của Hồng Hà, cụ thể như dòng sản phẩm vở kẻ ngang YOLO, viết tắt của cụm từ “YOU ONLY LIVE ONCE” tạm dịch “Ta chỉ sống một lần trong đời”. Với YOLO, Hồng Hà muốn truyền tải thông điệp súc tích là hãy tận dụng những cơ hội tuyệt vời nhất để sống hết mình.
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao...
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập từ ngày 1/10/1959, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà là một trong những doanh nghiệp sản xuất văn phòng phẩm đầu tiên tại Việt Nam.Trải qua hơn 60 năm trưởng thành và phát triển, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà đang ngày càng phát triển lớn mạnh với hàng trăm sản phẩm chất lượng cao cùng hệ thống gần 100 nhà phân phối và gần 10.000 điểm bán lẻ sản phẩm trải dải trên toàn quốc.
Mission
- Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất phục vụ người tiêu dùng, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà luôn không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe.