Phúc lợi
- Phụ cấp
- Đào tạo
Mô tả Công việc
1. Giới thiệu ngắn gọn về công ty
Hải Triều Việt Nam đã được xây dựng và phát triển hơn 33 năm theo mô hình hệ thống chuỗi bán lẻ, kinh doanh phụ kiện thời trang chính hãng: đồng hồ, trang sức, mắt kính,…. Hải Triều Việt Nam hiện đang sở hữu thương hiệu Đồng Hồ Hải Triều và Kính Hải Triều, với chuỗi hệ thống có hơn 30 chi nhánh trên toàn quốc.
Chương trình Thực tập sinh của Hải Triều được thiết kế đặc biệt dành cho các bạn sinh viên có định hướng phát triển trong lĩnh vực quản trị kinh doanh, xây dựng hệ thống có thể trải nghiệm và học hỏi từ thực tế trong môi trường doanh nghiệp theo mô hình hệ thống chuỗi bán lẻ.
2. Mô tả công việc
Phòng ban trực thuộc: Phòng Kinh doanh.
Thời gian thực tập: 03 tháng.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính (08h00 – 17h00, từ Thứ 2 đến Sáng Thứ 7). Cam kết đến Công ty từ 22 – 24 ngày/tháng.
Địa điểm làm việc: 113 Đặng Dung, Quận 1, TP. HCM.
Trực tiếp làm việc cùng Khối Showroom, được hỗ trợ và hướng dẫn bởi Team Kinh doanh/ Vận hành.
Mô tả công việc: Hải Triều hiện đang có 33 showroom trên toàn quốc được quản lý và vận hành bởi Team Vận hành. Là một Thực tập sinh, bạn sẽ được đào tạo 1 kèm 1 các nội dung sau:
Cách thiết kế và vận hành một chuỗi hệ thống bán lẻ theo quy chuẩn dịch vụ.
Kiểm tra và đánh giá kết quả chăm sóc hình ảnh thực tế tại showroom
Thống kê kết quả kinh doanh tại các showroom định kỳ tuần, tháng.
Đánh giá hiện trạng showroom để giúp showroom cải thiện điểm chạm khách hàng.
Hỗ trợ thiết kế, xây dựng nội dung đào tạo/ họp Team Leader.
Hỗ trợ thống kê kết quả triển khai các công việc chức năng như: chương trình Marketing, kết quả đào tạo nhân sự, hàng hóa, bảo trì,...
3. Quyền lợi
Trợ cấp định kỳ: 2.000.000 đồng/tháng.
Được đào tạo các kỹ năng và nghiệp vụ liên quan đến xây dựng và vận hành hệ thống hoàn toàn miễn phí.
Trải nghiệm thực tế môi trường làm việc của doanh nghiệp, va chạm với công việc và có cơ hội rèn dũa các kỹ năng mềm.
Được đánh giá và ghi nhận kết quả làm việc, được đánh giá minh bạch vào mỗi cuối tháng.
Được hỗ trợ các thủ tục cần thiết (dấu mộc, số liệu,…).
4. Quy trình tuyển dụng:
Quy trình Phỏng vấn gồm 02 vòng: trao đổi cùng HR và Team Leader.
Hình thức: Online và Offline.
Kết quả sẽ có ngay sau vòng Phỏng vấn cuối cùng.
Yêu Cầu Công Việc
Đáp ứng được thời gian làm việc từ 05 - 06 ngày/tuần, trong vòng 03 tháng.
Hiện đang là sinh viên năm 4 hoặc sắp tốt nghiệp, chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Kinh Tế,…
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc Part-time tại các cửa hàng/ chuỗi cửa hàng,...
Cẩn thận, trung thực, luôn có tinh thần hợp tác và suy nghĩ tích cực.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 18 - 22
- Thời gian làm việc: 08h00 – 17h00, Thứ 2 - Sáng Thứ 7 hàng tuần
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc với tinh thần “yêu thương và hỗ trợ đồng đội”
- Lương: Trên 2 Tr VND
Công ty cổ phần văn phòng phẩm Hồng Hà. Toạ lạc tại một vị trí tuyệt đẹp giữa trung tâm Thủ đô, số 25 phố Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nơi trước kia là một xưởng sửa chữa xe hơi của Pháp mang tên Stai. Với sự giúp đỡ của Trung Quốc, Nhà máy văn phòng phẩm Hồng Hà, nhà máy sản xuất đồ dùng văn phòng đầu tiên của nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hoà, đã chính thức cắt băng khánh thành vào ngày 01/10/1959. Trải qua 60 năm trưởng thành và phát triển, với bản lĩnh mạnh dạn đổi mới cơ chế, đón đầu áp dụng công nghệ mới; bản lĩnh đột phá, phát huy tính sáng tạo và năng động của tập thể CBCNV, Công ty CP Văn phòng phẩm HỒNG HÀ đã trở thành một trong những Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực văn phòng phẩm tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ các loại hình bảo hiểm Được đào tạo
-
Nâng cao tay nghề Chế độ đãi ngộ hấp dẫnHướng tới tinh thần sống tích cực, vui vẻ lạc quan là đặc điểm dễ bắt gặp trong các sản phẩm của Hồng Hà, cụ thể như dòng sản phẩm vở kẻ ngang YOLO, viết tắt của cụm từ “YOU ONLY LIVE ONCE” tạm dịch “Ta chỉ sống một lần trong đời”. Với YOLO, Hồng Hà muốn truyền tải thông điệp súc tích là hãy tận dụng những cơ hội tuyệt vời nhất để sống hết mình.
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao...
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập từ ngày 1/10/1959, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà là một trong những doanh nghiệp sản xuất văn phòng phẩm đầu tiên tại Việt Nam.Trải qua hơn 60 năm trưởng thành và phát triển, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà đang ngày càng phát triển lớn mạnh với hàng trăm sản phẩm chất lượng cao cùng hệ thống gần 100 nhà phân phối và gần 10.000 điểm bán lẻ sản phẩm trải dải trên toàn quốc.
Mission
- Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất phục vụ người tiêu dùng, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà luôn không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe.