Mô tả công việc
Tập đoàn An Biên là một trong các Công ty kinh doanh thương mại lớn nhất tại Việt Nam về lĩnh vực thiết bị nội thất, xây dựng hoàn thiện, với các thương hiệu: TOTO (thương hiệu thiết bị nhà tắm từ Nhật Bản), YALE (Thiết bị Khóa cao cấp từ Mỹ), ARISTON (thiết bị điện tử gia dụng của Châu Âu), RHEEM (Thương hiệu máy nước nóng của Mỹ) & STIEBEL ELTRON (Thương hiệu máy lọc nước của Đức). Hiện chúng tôi đang tuyển vị trí Nhân viên Kho làm việc tại TP.HCM theo yêu cầu phát triển của Tập đoàn.
CÁC CÔNG VIỆC THỰC HIỆN:
- Tuân thủ đúng quy trình xuất - nhập hàng hóa trong kho.
- Hàng hóa khi nhập - xuất phải đầy đủ phụ kiện.
- Nắm toàn bộ chi tiết sản phẩm - đảm bảo tách ghép đúng mã.
- Đảm bảo sắp xếp hàng hóa trong kho đúng nơi quy định theo sơ đồ kho.
- Bố trí chuẩn bị sắp xếp hàng trong kho khi có đợt hàng nhập về.
- Đảm bảo tiến độ xuất hàng nhanh chóng và hàng hóa khi xuất kho phải sạch sẽ.
- Kiểm kê định kỳ theo yêu cầu : " Ngày - Tuần - Tháng . . . "
- Đảm bảo an toàn việc PCCC trong và ngoài khu vực kho.
- Báo cáo cho Trưởng BP Kho Vận khi có trường hợp bất thường các vấn đề trong kho.
- Thực hiện hổ trợ các công việc liên quan khác theo sự phân công hoặc yêu cầu của Tổ trưởng kho - Trưởng / Phó. BP. ĐP Kho Vận.
Yêu cầu công việc
Trình độ - Chuyên môn:
Tốt nghiệp THPT trở lên.
Kinh nghiệm:
Nam từ: 20 - 35 tuổi, có sức khoẻ tốt.
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên các ứng viên đã từng làm Thủ kho hoặc quản lý ngành hàng ở các Công ty có quy mô vừa hoặc nhỏ.
Kỹ năng sắp xếp hàng hóa, quản lý thời gian.
Yêu cầu khác: Trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó, sức khỏe tốt.
THÔNG TIN KHÁC
Cơ hội huấn luyện:
- Huấn luyện quy trình công việc trong nội bộ.
- Tham gia đào tạo về kỹ năng công việc, kỹ năng mềm trong nội bộ hoặc bởi các trung tâm đào tạo chuyên nghiệp.
- Tham gia các chương trình phát triển năng lực để phát triển sự nghiệp trong hệ thống công ty.
Đồng nghiệp:
Môi trường trẻ năng động , gắn kết cao, hòa đồng. Đề cao sức sáng tạo, phát triển bản thân. Thăng tiến trong sự nghiệp theo năng lực thể hiện.
Ngày nghỉ:
- Số ngày nghỉ phép theo quy định ngoài ra tăng thêm cứ mỗi 03 năm làm việc.
- Số ngày phép được tăng thêm theo sự thăng tiến ở vị trí cao hơn trong hệ thống phát triển nghề nghề nghiệp.
Phúc lợi:
- Lương theo vị trí, năng lực và xem xét tăng hàng năm
- Thưởng các ngày Lễ, Tết, Quốc Khánh, ngày 1/5; quà tặng Trung Thu, Sinh nhật, Tết thiếu Nhi, Thâm niên làm việc.
- Du lịch định kỳ hàng năm, hoạt động Teambuilding.
Phụ cấp khác :
Tại An Biên chúng tôi tự hào là nơi có phong trào Thể thao và Văn nghệ vững mạnh. Nhân viên được khuyến khích hoạt động tập luyện thể thao, văn nghệ định kỳ hàng tuần.
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Công ty cổ phần văn phòng phẩm Hồng Hà. Toạ lạc tại một vị trí tuyệt đẹp giữa trung tâm Thủ đô, số 25 phố Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nơi trước kia là một xưởng sửa chữa xe hơi của Pháp mang tên Stai. Với sự giúp đỡ của Trung Quốc, Nhà máy văn phòng phẩm Hồng Hà, nhà máy sản xuất đồ dùng văn phòng đầu tiên của nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hoà, đã chính thức cắt băng khánh thành vào ngày 01/10/1959. Trải qua 60 năm trưởng thành và phát triển, với bản lĩnh mạnh dạn đổi mới cơ chế, đón đầu áp dụng công nghệ mới; bản lĩnh đột phá, phát huy tính sáng tạo và năng động của tập thể CBCNV, Công ty CP Văn phòng phẩm HỒNG HÀ đã trở thành một trong những Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực văn phòng phẩm tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ các loại hình bảo hiểm Được đào tạo
-
Nâng cao tay nghề Chế độ đãi ngộ hấp dẫnHướng tới tinh thần sống tích cực, vui vẻ lạc quan là đặc điểm dễ bắt gặp trong các sản phẩm của Hồng Hà, cụ thể như dòng sản phẩm vở kẻ ngang YOLO, viết tắt của cụm từ “YOU ONLY LIVE ONCE” tạm dịch “Ta chỉ sống một lần trong đời”. Với YOLO, Hồng Hà muốn truyền tải thông điệp súc tích là hãy tận dụng những cơ hội tuyệt vời nhất để sống hết mình.
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao...
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập từ ngày 1/10/1959, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà là một trong những doanh nghiệp sản xuất văn phòng phẩm đầu tiên tại Việt Nam.Trải qua hơn 60 năm trưởng thành và phát triển, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà đang ngày càng phát triển lớn mạnh với hàng trăm sản phẩm chất lượng cao cùng hệ thống gần 100 nhà phân phối và gần 10.000 điểm bán lẻ sản phẩm trải dải trên toàn quốc.
Mission
- Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất phục vụ người tiêu dùng, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà luôn không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe.