Mô tả công việc
- Báo giá khách hàng, tư vấn bán hàng
- Chăm sóc, phát triển khách hàng, doanh số
- Tìm kiếm khách hàng mới, phát triển thị trường
- Thu hồi công nợ
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành QTKD hoặc kinh tế hoặc các ngành có liên quan
- Nhạy bén, sáng suốt linh hoạt, có tư duy tích cực, chủ động, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao, đam mê kinh doanh
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có khả năng đi thị trường và thu thập thông tin thị trường
- Am hiểu về kinh doanh, quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng
- Am hiểu thị trường ngành xây dựng
- Kỹ năng nẵm bắt tâm lý khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng thuyết phục, đàm phán
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng nghiên cứu thị trường
- Kỹ năng phân tích, báo cáo
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng các kỳ lễ trong năm 30/04, 01/05; 02/09; tết dương lịch.
- Quà sinh nhật nhật cho CBNV.
- Phụ cấp cơm trưa 25.000đ/ngày.
- Thưởng các ngày lễ trong năm
- Trang bị đồng phục trong suốt quá trình công tác, văn phòng phẩm.
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các hoạt động đào tạo chuyên môn và kỹ năng.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến.
Công ty cổ phần văn phòng phẩm Hồng Hà. Toạ lạc tại một vị trí tuyệt đẹp giữa trung tâm Thủ đô, số 25 phố Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nơi trước kia là một xưởng sửa chữa xe hơi của Pháp mang tên Stai. Với sự giúp đỡ của Trung Quốc, Nhà máy văn phòng phẩm Hồng Hà, nhà máy sản xuất đồ dùng văn phòng đầu tiên của nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hoà, đã chính thức cắt băng khánh thành vào ngày 01/10/1959. Trải qua 60 năm trưởng thành và phát triển, với bản lĩnh mạnh dạn đổi mới cơ chế, đón đầu áp dụng công nghệ mới; bản lĩnh đột phá, phát huy tính sáng tạo và năng động của tập thể CBCNV, Công ty CP Văn phòng phẩm HỒNG HÀ đã trở thành một trong những Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực văn phòng phẩm tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ các loại hình bảo hiểm Được đào tạo
-
Nâng cao tay nghề Chế độ đãi ngộ hấp dẫnHướng tới tinh thần sống tích cực, vui vẻ lạc quan là đặc điểm dễ bắt gặp trong các sản phẩm của Hồng Hà, cụ thể như dòng sản phẩm vở kẻ ngang YOLO, viết tắt của cụm từ “YOU ONLY LIVE ONCE” tạm dịch “Ta chỉ sống một lần trong đời”. Với YOLO, Hồng Hà muốn truyền tải thông điệp súc tích là hãy tận dụng những cơ hội tuyệt vời nhất để sống hết mình.
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao...
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập từ ngày 1/10/1959, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà là một trong những doanh nghiệp sản xuất văn phòng phẩm đầu tiên tại Việt Nam.Trải qua hơn 60 năm trưởng thành và phát triển, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà đang ngày càng phát triển lớn mạnh với hàng trăm sản phẩm chất lượng cao cùng hệ thống gần 100 nhà phân phối và gần 10.000 điểm bán lẻ sản phẩm trải dải trên toàn quốc.
Mission
- Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất phục vụ người tiêu dùng, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà luôn không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe.