Mô tả công việc
Xử lý các yêu cầu hỗ trợ về học tập liên quan đến học sinh. Tiếp nhận khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
Phụ trách các vấn đề liên quan tới mối quan hệ phụ huynh, học sinh; Đảm bảo chất lượng dịch vụ, chất lượng học tập của học sinh.
Thực hiện quy trình gọi khảo sát lấy thông tin từ khách hàng để đánh giá chất lượng.
QC chất lượng những cuộc gọi chăm sóc khách hàng của bộ phận.
Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
Yêu cầu công việc
Có 02 kinh nghiệm CSKH chuyên làm xử lý sự vụ, khiếu nại, có nghiệp vụ khảo sát, lấy ý kiến khách hàng, có khả năng xây sựng quy trình CSKH cơ bản.
Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý team ( đội CTV, nhóm nhỏ)
Làm ca: 13h30 - 21h30 từ T2 - T7 (nghỉ 2 thứ 7/tháng và 4 Chủ nhật)
Quyền lợi được hưởng
Sản phẩm chất lượng hàng đầu hiện nay (tỷ lệ khách hàng hài lòng về sản phẩm cao, tỷ lệ tái ký > 80%)
Lộ trình thăng tiến cụ thể, từ teamlead, phó phòng, trưởng phòng....
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành
Được hưởng lương tháng thứ 13, đầy đủ chế độ phép, nghỉ phép,..
Được tham gia các chương trình hàng tháng: Nhân viên xuất sắc, Top Sales, Thưởng nóng,..
Được tham gia các buổi du lịch, liên hoan, sinh nhật, tiệc noel, tất niên,...
Công ty Cổ phần Vincom Retail là công ty sở hữu, quản lý và vận hành các trung tâm thương mại đẳng cấp, quy mô lớn bậc nhất Việt Nam; với quy mô và tốc độ phát triển thần tốc. Được định vị từ trung cấp tới cao cấp, Vincom đam mê mang tới cho khách hàng những trải nghiệm về không gian mua sắm - vui chơi giải trí - ẩm thực hiện đại, tiện nghi mang tầm quốc tế; đồng thời, góp phần định hình phong cách tiêu dùng mới cho người dân Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT..theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding...
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập vào năm 1993
Mission
- Với tầm nhìn chiến lược và phát triển bền vững, mỗi khu đô thị trong hệ thống đều tọa lạc tại các vị trí trung tâm Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, hội tụ những giá trị vượt trội: Sản phẩm nhà ở chất lượng cao; Dịch vụ tại gia chuyên nghiệp; Môi trường sống xanh, sạch; Văn hóa cộng đồng nhân văn; An ninh – An toàn được đảm bảo; và Tiện ích đồng bộ, đầy đủ.
Review Vincom Retail
Mức thu nhập khá - Môi trường tệ (ID)
Môi trường làm việc toxic, công cụ phục vụ công việc kém, nhiều quy trình, không có chương trình đào tạo (RV)
Không coi trọng nhân sự, môi trường làm việc toxic, cơ sở vật chất tệ, phúc lợi trung bình, hệ thống cơ bản kém, giám đốc nóng tính (RV)