Việc làm Vincom Retail

Cập nhật 20/09/2024 18:03
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Vincom Retail
Trưởng phòng kinh doanh kênh bán lẻ
Vincom Retail
44 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 20/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
- Bình Định

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Tổ chức, quản lý, chịu trách nhiệm kết quả kinh doanh về mọi hoạt động kinh doanh của chuỗi siêu thị:

- Tham mưu, tư vấn cho Ban lãnh đạo Công ty về công tác quản lý vận hành toàn bộ hệ thống siêu thị (bán lẻ hàng tiêu dùng), chịu trách nhiệm trước Ban Lãnh đạo về doanh thu, lợi nhuận, vận hành, các kế hoạch và chiến lược mở rộng thị trường kinh doanh bao gồm các vấn đề về: Dự án & kế hoạch xây dựng, vận hành chuỗi siêu thị, nhân sự, trang thiết bị, hàng hoá...

- Lập và triển khai các kế hoạch kinh doanh hàng tháng/quý/năm nhằm thúc đẩy mạnh mẽ hoạt động bán hàng, doanh thu, mở rộng thị trường toàn quốc.

- Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường để thúc đẩy bán hàng.

- Quản lý doanh số, chi phí, lợi nhuận, đảm bảo vận hành hiệu quả, đáp ứng chỉ tiêu KPIs theo kế hoạch đề ra từ Tập đoàn cho toàn bộ hệ thống.

- Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch triển khai các Chương trình khuyến mãi, trưng bày sản phẩm, thúc đẩy bán hàng toàn hệ thống phù hợp đặc thù vùng miền, địa bàn kinh doanh.

- Xây dựng cơ cấu hàng hóa đánh giá thị hiếu, nhu cầu các mặt hàng, sản phẩm kinh doanh đáp ứng đầy đủ, kịp thời, chính xác và phù hợp với xu hướng kinh doanh của các siêu thị tại mọi thời điểm.

- Quản lý, chỉ đạo xử lý tồn kho, lên phương án phòng chống thất thoát hàng hóa, Điều tiết luân chuyển hàng hóa trong hệ thống từng thời điểm phù hợp với hoạt động kinh doanh của các cửa hàng.

- Duy trì và phát triển hệ thống cửa hàng theo các tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm, dịch vụ khách hàng và đảm bảo quy trình về vệ sinh an toàn thực phẩm hướng đến sự hài lòng của khách hàng và chất lượng sản phẩm.

2. Công tác Nhân sự:

- Tham mưu, tư vấn cho Ban Lãnh đạo về công tác nhân sự, cơ cấu tổ chức, định biên phù hợp từng thời điểm phát triển của hệ thống siêu thị và chiến lược kinh doanh.

- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự, đảm bảo duy trì đủ đội ngũ nhân sự vận hành toàn hệ thống siêu thị.

- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Kinh tế, tài chính, quản trị kinh doanh, Marketing, ...
  • Có từ 05 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Trưởng phòng vận hành chuỗi tại các doanh nghiệp cùng lĩnh vực Retail, FMCG, các chuỗi siêu thị lớn trên thị trường.
  • Ưu tiên UV đã từng làm việc tại các chuỗi siêu thị bán lẻ lớn có từ 5 cửa hàng trở lên
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm trong môi trường bán hàng qua các kênh truyền thống và kênh bán hàng online: Tiktok, Facebook, ...
  • Giao tiếp nhạy bén, linh hoạt
  • Tư duy kinh doanh, chiến lược
  • Khả năng thích ứng, thay đổi linh hoạt.
  • Có khả năng đi công tác xa, dài ngày

QUYỀN LỢI

  • Thu nhập cạnh tranh trên thị trường và thỏa thuận theo năng lực
  • Sản phẩm có chất lượng tốt, ổn định có uy tín và cạnh tranh. Chiến lược phát triển bền vững và chuyên nghiệp.
  • Môi trường nhân sự ổn định, cơ hội thăng tiến trong Tập đoàn đa ngành
  • Đối với những ứng viên không ở Bình Định sẽ có chế độ nhà công vụ và công tác phí theo quy định công ty
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
  • Phụ cấp ăn trưa 730K/tháng, khám sức khỏe định kỳ theo quy định
  • Thưởng định kỳ, thưởng ngày Lễ Tết, Lương tháng 13, 13+, tặng quà sinh nhật, quà chúc mừng các sự kiện của Công ty và CBNV.
  • Du lịch tham quan, teambuilding hàng quý, hàng năm
  • Môi trường làm việc thân thiện, khuyến khích tinh thần luôn sáng tạo và cải tiến, background đồng đội phong phú đa dạng, tôn trọng sự khác biệt

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
Công ty Cổ phần Vincom Retail
Vincom Retail Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà văn phòng Symphony, Đường Chu Huy Mân, Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, Phường Phúc Lợi, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Công ty Cổ phần Vincom Retail là công ty sở hữu, quản lý và vận hành các trung tâm thương mại đẳng cấp, quy mô lớn bậc nhất Việt Nam; với quy mô và tốc độ phát triển thần tốc. Được định vị từ trung cấp tới cao cấp, Vincom đam mê mang tới cho khách hàng những trải nghiệm về không gian mua sắm - vui chơi giải trí - ẩm thực hiện đại, tiện nghi mang tầm quốc tế; đồng thời, góp phần định hình phong cách tiêu dùng mới cho người dân Việt Nam. 

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT..theo quy định của pháp luật.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Teambuilding...
  • Các ngày lễ trong năm....

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 1993

Mission

  • Với tầm nhìn chiến lược và phát triển bền vững, mỗi khu đô thị trong hệ thống đều tọa lạc tại các vị trí trung tâm Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, hội tụ những giá trị vượt trội: Sản phẩm nhà ở chất lượng cao; Dịch vụ tại gia chuyên nghiệp; Môi trường sống xanh, sạch; Văn hóa cộng đồng nhân văn; An ninh – An toàn được đảm bảo; và Tiện ích đồng bộ, đầy đủ.

Những nghề phổ biến tại Vincom Retail

Bạn làm việc tại Vincom Retail? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Vincom Retail

Vincom Retail

Click để đánh giá