Mô tả công việc
Làm đề xuất/thanh toán các chi phí liên quan đến Sales
Đăng ký các chương trình khuyến mãi với Sở Công Thương
Chuẩn bị/cập nhật số liệu làm báo cáo tuần/tháng/quý
Phối hợp với phòng kinh doanh soạn thảo /trình ký & quản lý/thanh lý hợp đồng
Thực hiện các chế độ Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.
Quản lý, hỗ trợ cửa hàng:
Giám sát, đốc thúc doanh thu của các cửa hàng trong khu vực.
Cố vấn trực tiếp cho Giám Đốc Điều Hành các xu hướng, chiến lược phát triển, thúc đẩy kinh doanh cho thương hiệu.
Quản lý sát sao hình ảnh thường hiệu (bao gồm quản lý diện mạo, tác phong nhân viên, cửa hàng trong khu vực)
Hỗ trợ và/ hoặc phát triển các chương trình đào tạo đảm bảo việc phát triển về dịch vụ, nghiệp vụ và tương tác của nhân viên.
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận có liên quan.
Báo cáo trực tiếp cho Giám Đốc Điều Hành về kết quả kinh doanh khu vực mình quản lý.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu công việc
· Yêu thích tìm hiểu, kinh doanh sản phẩm quần áo, thời trang.
· Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm vị trí tương đương, có kinh nghiệm đăng ký các chương trình với Sở Công Thương
· Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, ưu tiên các ngành liên quan đến Quản trị Kinh doanh, Thương Mại, Marketing, May mặc- Thời trang, hoặc lĩnh vực liên quan.
· Am hiểu về thị trường thời trang, hệ thống bán lẻ...
· Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc.
· Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán, thuyết phục tốt tự tin, trung thực.
· Thành thạo Tiếng Anh ( nghe- đọc- hiểu- giao tiếp)
Quyền lợi và chế độ
· Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp của ngành May mặc – Thời trang
· Kí HĐLĐ và đóng BHXH, đầy đủ chế độ nhà nước, có cơ hội thăng tiến
· Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu (8h30 – 17h30)
· Địa điểm làm việc: 91 Tân Cảng, Phường 25, Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-18 01:50:02
Công ty Cổ phần Vincom Retail là công ty sở hữu, quản lý và vận hành các trung tâm thương mại đẳng cấp, quy mô lớn bậc nhất Việt Nam; với quy mô và tốc độ phát triển thần tốc. Được định vị từ trung cấp tới cao cấp, Vincom đam mê mang tới cho khách hàng những trải nghiệm về không gian mua sắm - vui chơi giải trí - ẩm thực hiện đại, tiện nghi mang tầm quốc tế; đồng thời, góp phần định hình phong cách tiêu dùng mới cho người dân Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT..theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding...
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập vào năm 1993
Mission
- Với tầm nhìn chiến lược và phát triển bền vững, mỗi khu đô thị trong hệ thống đều tọa lạc tại các vị trí trung tâm Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, hội tụ những giá trị vượt trội: Sản phẩm nhà ở chất lượng cao; Dịch vụ tại gia chuyên nghiệp; Môi trường sống xanh, sạch; Văn hóa cộng đồng nhân văn; An ninh – An toàn được đảm bảo; và Tiện ích đồng bộ, đầy đủ.
Review Vincom Retail
Mức thu nhập khá - Môi trường tệ (ID)
Môi trường làm việc toxic, công cụ phục vụ công việc kém, nhiều quy trình, không có chương trình đào tạo (RV)
Không coi trọng nhân sự, môi trường làm việc toxic, cơ sở vật chất tệ, phúc lợi trung bình, hệ thống cơ bản kém, giám đốc nóng tính (RV)