Mô tả công việc
- Giới thiệu cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ trực tiếp khi khách hàng đến xem trực tiếp
- Trực truyền thông: hotline, fanpae, website nhanh chóng trả lời và tư vấn cho khách hàng
- Cập nhật dữ liệu khách hàng trên nguồn truyền thông
- Chủ động tìm kiếm các khách hàng tiềm năng (mối quan hệ, cộng tác viên, giới thiệu)
- Lên phương án bán hàng, quảng cáo sản phẩm trên các kênh môi giới, các trang có phí và không phí, liên hệ thông tin với các đơn vị cung cấp. Chủ động đăng tin trên trang miễn phí, rà soát nhận thông tin trên các trang có phí để triển khai.
- Chăm sóc, tạo lập và duy trì tốt quan hệ với khách hàng hiện có
- Theo dõi tiến dộ thanh toán & đề xuất hóa đơn cho khách hàng
- Điều tra thị trường & đối thủ cạnh tranh
- Hỗ trợ khách hàng trong thời gian sử dụng dịch vụ & Tiếp nhận giải quyết khiếu nại khách hàng 2
- Công tác vận hành: Hỗ trợ khách hàng dịch vụ khi cần thiết, Kết hợp vận hành décor lại không gian, văn phòng
- Phối hợp công việc với các bộ phận
- Thực hiện chế độ báo cáo và các công việc được giao theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học Chuyên môn về Kinh tế thương mại, Marketing,… và có kinh nghiệm bán hàng & chăm sóc khách hàng
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Tiếng anh giao tiếp
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán, kỹ năng xử lý tình huống
- Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc. Làm việc độc lập và Làm việc theo nhóm.
Quyền lợi được hưởng
• Tham gia BHXH khi ký Hợp đồng lao động chính thức
• Thưởng tháng lương 13, nhân viên xuất sắc năm và thưởng các ngày Lễ, tết
• Tham gia Teambuilding và các sự kiện nội bộ.
• Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, lộ trình thăng tiến cao
Công ty Cổ phần Vincom Retail là công ty sở hữu, quản lý và vận hành các trung tâm thương mại đẳng cấp, quy mô lớn bậc nhất Việt Nam; với quy mô và tốc độ phát triển thần tốc. Được định vị từ trung cấp tới cao cấp, Vincom đam mê mang tới cho khách hàng những trải nghiệm về không gian mua sắm - vui chơi giải trí - ẩm thực hiện đại, tiện nghi mang tầm quốc tế; đồng thời, góp phần định hình phong cách tiêu dùng mới cho người dân Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT..theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding...
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập vào năm 1993
Mission
- Với tầm nhìn chiến lược và phát triển bền vững, mỗi khu đô thị trong hệ thống đều tọa lạc tại các vị trí trung tâm Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, hội tụ những giá trị vượt trội: Sản phẩm nhà ở chất lượng cao; Dịch vụ tại gia chuyên nghiệp; Môi trường sống xanh, sạch; Văn hóa cộng đồng nhân văn; An ninh – An toàn được đảm bảo; và Tiện ích đồng bộ, đầy đủ.
Review Vincom Retail
Mức thu nhập khá - Môi trường tệ (ID)
Môi trường làm việc toxic, công cụ phục vụ công việc kém, nhiều quy trình, không có chương trình đào tạo (RV)
Không coi trọng nhân sự, môi trường làm việc toxic, cơ sở vật chất tệ, phúc lợi trung bình, hệ thống cơ bản kém, giám đốc nóng tính (RV)