Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới:
+ Thực hiện nghiên cứu thị trường và xây dựng mạng lưới khách hàng tiềm năng.
+ Liên hệ, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty tới khách hàng và tổ chức các cuộc gặp gỡ trực tiếp khi cần thiết.
- Duy trì và chăm sóc khách hàng hiện tại:
+ Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện có để đảm bảo sự hài lòng và khuyến khích khách hàng quay lại.
+Theo dõi và cập nhật các thông tin về khách hàng thường xuyên.
- Thực hiện kế hoạch bán hàng:
+ Tham gia lập kế hoạch bán hàng và thực hiện các chiến lược bán hàng theo yêu cầu của cấp trên.
+ Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu doanh số hàng tháng, quý và năm.
- Báo cáo và phân tích:
+ Báo cáo tình hình kinh doanh, doanh số hàng tuần/hàng tháng cho quản lý.
+ Phân tích và đánh giá hiệu quả công việc để tìm ra các phương án tối ưu hóa doanh số.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ tuổi từ 23 – 30t
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng tìm kiếm và khai thác khách hàng mới.
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như phối hợp tốt trong nhóm.
- Ưu tiên: Những ứng viên có hiểu biết về thị trường của ngành hàng thời trang và có mạng lưới khách hàng sẵn có.
- Lương cứng: 10.000.000 – 15.000.000đ +% DS. Thu nhập từ 20 – 30tr
- Môi trường chuyên nghiệp, thương hiệu sản phẩm cao cấp, uy tín trên thị trường.
- Được hưởng các chính sách đãi ngộ của công ty như: Thưởng lương tháng thứ 13, tham quan nghỉ mát, thưởng đột xuất khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, …
- Tham gia đầy đủ các chính sách về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Môi trường làm việc ổn định, năng động, chuyên nghiệp và thách thức.
- Được tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện, quản trị, kiến thức chuyên môn phục vụ công việc và phát triển toàn diện kỹ năng cá nhân.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 24 - 30
- Lương: 10 Tr - 30 Tr VND
Công ty Cổ phần Vincom Retail là công ty sở hữu, quản lý và vận hành các trung tâm thương mại đẳng cấp, quy mô lớn bậc nhất Việt Nam; với quy mô và tốc độ phát triển thần tốc. Được định vị từ trung cấp tới cao cấp, Vincom đam mê mang tới cho khách hàng những trải nghiệm về không gian mua sắm - vui chơi giải trí - ẩm thực hiện đại, tiện nghi mang tầm quốc tế; đồng thời, góp phần định hình phong cách tiêu dùng mới cho người dân Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT..theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding...
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập vào năm 1993
Mission
- Với tầm nhìn chiến lược và phát triển bền vững, mỗi khu đô thị trong hệ thống đều tọa lạc tại các vị trí trung tâm Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, hội tụ những giá trị vượt trội: Sản phẩm nhà ở chất lượng cao; Dịch vụ tại gia chuyên nghiệp; Môi trường sống xanh, sạch; Văn hóa cộng đồng nhân văn; An ninh – An toàn được đảm bảo; và Tiện ích đồng bộ, đầy đủ.
Review Vincom Retail
Mức thu nhập khá - Môi trường tệ (ID)
Môi trường làm việc toxic, công cụ phục vụ công việc kém, nhiều quy trình, không có chương trình đào tạo (RV)
Không coi trọng nhân sự, môi trường làm việc toxic, cơ sở vật chất tệ, phúc lợi trung bình, hệ thống cơ bản kém, giám đốc nóng tính (RV)