MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Gọi điện thoại ra cho khách hàng theo call script có sẵn của công ty.
Tư vấn thông tin dinh dưỡng của các sản phẩm sữa, tư vấn dinh dưỡng cho bà mẹ đang mang thai, người già và trẻ em.
Chăm sóc khách hàng, tư vấn, hướng dẫn khách hàng mua sản phẩm.
Cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống công ty.
Báo cáo công việc lên cấp trên
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Giọng nói rõ ràng , lưu loát , không nói ngọng, đặc giọng địa phương , vùng miền
Chưa có kinh nhiệm sẽ được đào tạo (training đào tạo có trả lương)
Chăm chỉ, chịu khó, thái độ ham học hỏi, nhiệt huyết.
Bằng THPT trở lên
Ưu tiên: Có kinh nghiệm telesales, sales, tư vấn, bán hàng, CSKH, tổng đài viên, call center.
QUYỀN LỢI
Thử việc 2 tháng, 100% lương chính thức.
Chế độ bảo hiểm đầy đủ.
Khám sức khỏe miễn phí 1 lần/ năm.
Ngày lễ, nghỉ 14 phép hằng năm.
Lương thưởng tháng 13, 14.
Du lịch và teambuilding hằng năm.
Được xét năng lực và tự ứng tuyển ở vị trí cao hơn.
Chế độ phúc lợi đầy đủ cho các bạn (sinh nhật, ma chay, hiếu hỉ...).
Le Fruit Store là hệ thống cửa hàng phân phối sản phẩm sạch thân thiện với người dùng.Theo đuổi sự nghiệp phát triển bền vững vì một môi trường ẩm thực và đồ uống có lợi cho sức khỏe.
Là một doanh nghiệp có trách nhiệm, chúng tôi hiểu rằng chúng tôi đóng vai trò hàng đầu trong ngành ẩm thực và đồ uống, hướng đến phát triển bền vững hơn. Chúng tôi cũng tin rằng phát triển bền vững là con đường tự nhiên cho tương lai lâu bền của doanh nghiệp chúng tôi. Điều này là tâm nguyện của chúng tôi được thể hiện trong Tầm Nhìn và định hướng Chiến Lược.
Chúng tôi nỗ lực không ngừng vì sự phát triển doanh nghiệp với sự công tâm và lòng chính trực để tạo ra những sản phẩm thơm ngon, bền vững.
'Phát triển có trách nhiệm là thành công chung', Jean-Luc Voisin chia sẻ. Mục tiêu của chúng tôi là tạo nên thành công và chia sẻ thành công cùng với nông dân, nhân viên và cộng đồng.