Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phối hợp cùng team Marketing thực hiện các chương trình Tiếp thị thương mại (Online, Social, Media) by Channel, Segment, Category để đạt các mục tiêu kinh doanh, hiệu quả hoạt động và tăng nhận diện thương hiệu, sản phẩm theo hướng dẫn các yêu cầu từ nhãn hàng
- Follow tiến độ thực hiện các chiến dịch Media và Socal với Agency
- Tracking hiệu quả chiến dịch truyền thông (Online, Social, Media) triển khai tại các kênh và theo dõi xử lí các vấn đề phát sinh.
- Follow và triển khai các banner quảng cáo với các Customer/Retailer theo campaign, kế hoạch đã duyệt.
- Quản lí, thực thi các chương trình brand activation (gift redemption, sampling …) theo ngành hàng tại điểm bán.
- Triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ và hỗ trợ bán hàng nội bộ.
- Phối hợp với Bộ phận kinh doanh lên kế hoạch triển khai các hoạt động hỗ trợ thị trường: Event, Activation, Roadshow, Direct Marketing, và các hoạt động hỗ trợ cửa hàng như: trưng bày, trả thưởng, CTKM..
- Sẵn sàng support các công việc khác (nếu có) & Báo cáo đến Giám Đốc Nhãn Hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Cần bạn ít nhất 2 năm kinh nghiệm Marketing Executive trong ngành hàng FMCG
- Có kinh nghiệm công việc liên quan đến Trade Marketing/Marketing (DPSM: phân phối, khuyến mãi, trưng bày hàng hóa, hoạt náo tại điểm bán, ...).
- Thẩm mỹ cao, chịu khó quan sát, tỉ mỉ.
- Khả năng thích nghi nhanh, nhạy bén với các xu hướng thị trường.
- Kỹ năng thương lượng, diễn đạt ý tưởng, giao tiếp tốt
- Tốt nghiệp đại học ngành Marketing, Sales hoặc chuyên ngành khác nhưng có tự tìm tòi và mong muốn work về Trade Marketing
- Sử dụng tốt MS Office (PPT, Excel)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 30
- Lương: 10 Tr - 17 Tr VND
Le Fruit Store là hệ thống cửa hàng phân phối sản phẩm sạch thân thiện với người dùng.Theo đuổi sự nghiệp phát triển bền vững vì một môi trường ẩm thực và đồ uống có lợi cho sức khỏe.
Là một doanh nghiệp có trách nhiệm, chúng tôi hiểu rằng chúng tôi đóng vai trò hàng đầu trong ngành ẩm thực và đồ uống, hướng đến phát triển bền vững hơn. Chúng tôi cũng tin rằng phát triển bền vững là con đường tự nhiên cho tương lai lâu bền của doanh nghiệp chúng tôi. Điều này là tâm nguyện của chúng tôi được thể hiện trong Tầm Nhìn và định hướng Chiến Lược.
Chúng tôi nỗ lực không ngừng vì sự phát triển doanh nghiệp với sự công tâm và lòng chính trực để tạo ra những sản phẩm thơm ngon, bền vững.
'Phát triển có trách nhiệm là thành công chung', Jean-Luc Voisin chia sẻ. Mục tiêu của chúng tôi là tạo nên thành công và chia sẻ thành công cùng với nông dân, nhân viên và cộng đồng.