Mô tả công việc
Xây dựng chiến lược định vị thương hiệu, kiến trúc thương hiệu và phát triển/làm mới hình ảnh cũng như thông điệp của thương hiệu theo từng thời kỳ.
Quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu trên toàn hệ thống.
Xây dựng định hướng, thông điệp truyền thông chung cho Thương hiệu hàng năm, đảm bảo triển khai các thông điệp truyền thông sản phẩm dịch vụ trên các kênh truyền thông báo chí phù hợp và hỗ trợ hiệu quả cho việc truyền tải thông điệp chung thương hiệu Nam A Bank.
Chủ động tìm kiếm, hợp tác với các đợn vị đối tác để phát triển, tối ưu các kênh truyền thông hiệu quả.
Hướng dẫn, hỗ trợ các Đơn vị trên toàn hệ thống thực hiện các chương trình, sự kiện nhằm quảng bá thương hiệu.
Phát triển, định hướng và theo dõi các nghiên cứu về thương hiệu và quảng cáo ở nội bộ và bên ngoài.
Báo cáo cấp Quản lý trực tiếp kết quả thực hiện công việc định kỳ hoặc đột xuất khi có yêu cầu. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Giới tính: Nam/Nữ.
Ngoại hình: Ưa nhìn, Nam cao 170cm trở lên, Nữ cao 160cm trở lên.
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên từng công tác tại các ngân hàng TMCP.
Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc khối ngành Marketing, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành khác có liên quan.
Độ tuổi: Dưới 30 tuổi.
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 23:45:02
Le Fruit Store là hệ thống cửa hàng phân phối sản phẩm sạch thân thiện với người dùng.Theo đuổi sự nghiệp phát triển bền vững vì một môi trường ẩm thực và đồ uống có lợi cho sức khỏe.
Là một doanh nghiệp có trách nhiệm, chúng tôi hiểu rằng chúng tôi đóng vai trò hàng đầu trong ngành ẩm thực và đồ uống, hướng đến phát triển bền vững hơn. Chúng tôi cũng tin rằng phát triển bền vững là con đường tự nhiên cho tương lai lâu bền của doanh nghiệp chúng tôi. Điều này là tâm nguyện của chúng tôi được thể hiện trong Tầm Nhìn và định hướng Chiến Lược.
Chúng tôi nỗ lực không ngừng vì sự phát triển doanh nghiệp với sự công tâm và lòng chính trực để tạo ra những sản phẩm thơm ngon, bền vững.
'Phát triển có trách nhiệm là thành công chung', Jean-Luc Voisin chia sẻ. Mục tiêu của chúng tôi là tạo nên thành công và chia sẻ thành công cùng với nông dân, nhân viên và cộng đồng.