Mô tả công việc
Phối hợp với các bộ phận thiết kế, sản xuất video, đội ngũ biên tập trong quá trình thực hiện dự án.
Thực hiện các chiến dịch truyền thông, quảng cáo cho từng giai đoạn của Khối và các dịch vụ phù hợp với chiến lược hình ảnh của Kenh14 và phù hợp với nhu cầu của Đối tác và các Nhà Tài Trợ.
Khảo sát và nghiên cứu thị trường, phân tích thông tin, đưa ra các cơ hội/chiến lược phát triển.
Thực hiện proposal theo các giai đoạn của dự án, phù hợp với chiến lược hình ảnh của Kenh14 và phù hợp với nhu cầu của Đối tác và các Nhà Tài Trợ.
Triển khai thực hiện các chiến lược Marketing online & offline cho từng giai đoạn của Khối.
Giám sát và báo cáo các hoạt động đã và đang triển khai cho cấp Manager, Giám đốc bộ phận.
Phối hợp với các bộ phận thiết kế, sản xuất video, đội ngũ biên tập trong quá trình thực hiện dự án.
Lập kế hoạch và thực hiện các chiến lược Marketing online & offline cho từng giai đoạn của dự án.
Khảo sát và nghiên cứu thị trường, phân tích thông tin, đưa ra các cơ hội/ chiến lược phát triển cho Khối.
Đảm bảo các đầu việc hoàn thành đúng deadline, và đạt KPI đề ra.
Quản lý công việc, làm việc với các phòng ban liên quan để triển khai chiến dịch hiệu quả.
Đảm bảo các đầu việc hoàn thành đúng deadline, và đạt KPI đề ra.
Chịu trách nhiệm định hướng và lên kế hoạch, quản lý chiến lược về Digital Marketing và PR.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt và khả năng bảo vệ quan điểm
Ưu tiên đã từng có kinh nghiệm mảng TV show, truyền hình, event
Khả năng tổng hợp, phân tích tốt, tư duy logic & chú ý đến chi tiết
Kĩ năng research thông tin, khai thác insight, tư vấn các giải pháp phù hợp cho nhãn hàng
Có kinh nghiệm từ 3 năm về lập kế hoạch truyền thông, quảng cáo (Account/Planner)
Quyền lợi
Lương, thưởng:
Mức lương thương lượng theo năng lực.
Điều chỉnh lương linh hoạt theo kết quả công việc.
Thưởng hiệu quả cuối năm theo hiệu quả công việc, kết quả kinh doanh và quy định công ty, thưởng thâm niên làm việc, thưởng tự khoe (thành tích cá nhân, bộ phận).
Thưởng quý, năm hấp dẫn theo đánh giá hiệu quả công việc và tình hình kinh doanh bao gồm: Thưởng đạt, vượt chỉ tiêu KPIs, OKRs, thưởng thành tích vượt trội, thưởng nóng.
Môi trường:
Trang thiết bị làm việc công nghệ cao, phong phú, đa dạng.
Các sự kiện, hoạt động văn hóa đa dạng, trẻ trung (Lễ tết, thành lập công ty, khối, giải bóng đá, tổng kết, Miss VC, radio Mõ Làng,...)
Văn phòng làm việc hiện đại, chuyên nghiệp.
Là đồng nghiệp của những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo, Digital Marketing và đội ngũ hơn 300 lập trình viên Web, Mobile, AI, Big Data đầy tài năng.
Môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo.
Phúc lợi khác:
Chế độ nghỉ mát theo quy chế của công ty
Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định của Luật và của Công ty.
Chế độ hiếu, hỉ, sinh con
Chế độ nghỉ phép theo quy định của Luật Lao động
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-21 00:20:03
Le Fruit Store là hệ thống cửa hàng phân phối sản phẩm sạch thân thiện với người dùng.Theo đuổi sự nghiệp phát triển bền vững vì một môi trường ẩm thực và đồ uống có lợi cho sức khỏe.
Là một doanh nghiệp có trách nhiệm, chúng tôi hiểu rằng chúng tôi đóng vai trò hàng đầu trong ngành ẩm thực và đồ uống, hướng đến phát triển bền vững hơn. Chúng tôi cũng tin rằng phát triển bền vững là con đường tự nhiên cho tương lai lâu bền của doanh nghiệp chúng tôi. Điều này là tâm nguyện của chúng tôi được thể hiện trong Tầm Nhìn và định hướng Chiến Lược.
Chúng tôi nỗ lực không ngừng vì sự phát triển doanh nghiệp với sự công tâm và lòng chính trực để tạo ra những sản phẩm thơm ngon, bền vững.
'Phát triển có trách nhiệm là thành công chung', Jean-Luc Voisin chia sẻ. Mục tiêu của chúng tôi là tạo nên thành công và chia sẻ thành công cùng với nông dân, nhân viên và cộng đồng.