Mô tả công việc
* Tư vấn và chốt sale dịch vụ lưu trú, dịch vụ ăn uống, dịch vụ hội thảo tới các công ty, đối tác lữ hành, doanh nghiệp:
- Tư vấn và chốt sale nhóm khách đoàn
- Tư vấn và đặt phòng cho nhóm khách lẻ có nhu cầu đặt phòng từ các nguồn online, offline
* Xây dựng tệp khách hàng cho tập đoàn:
- Tìm kiếm các đối tác công ty du lịch mới để xin hợp tác.
- Tìm kiếm các đối tác là doanh nghiệp để khai thác mảng khách Corp
- Chăm sóc và bám sát khách hàng từ các hội nhóm về nhu cầu tìm khách sạn
- Chăm sóc nhóm đối tác đã sử dụng dịch vụ của tập đoàn
- Tư vấn cho nhóm facebook, zalo tập trung các điều hành của các công ty du lịch
* Thực hiện các nhiệm vụ theo chỉ đạo từ lãnh đạo phòng ban:
- Hỗ trợ khách đoàn tại các chi nhánh khu vực Hà Nội
- Thực hiện các chiến dịch quảng bá và bán hàng của phòng Sales
- Thực hiện các nhiệm vụ của lãnh đạo phòng ban giao
- Hỗ trợ các chiến dịch quảng bá phối hợp giữa phòng Sales và phòng MKT tại các thị trường chỉ định
- Báo cáo lộ trình các công việc với lãnh đạo phòng
* Khảo sát thị trường:
- Khảo sát những đối thủ trong bán kính gần để báo cáo chi tiết về ưu nhược điểm của đối thủ
- Khảo sát chất lượng dịch vụ của các chi nhánh có nhiều thuận lợi và tiềm năng đón khách đoàn cao
- Khảo sát các đối tác có thể kết hợp với Tập đoàn để trở thành đối tác chiến lược trong tương lai
- Khảo sát các nhu cầu của khách từ các công ty du lịch
* Đề xuất các ý tưởng để khai thác thị trường mới và quảng bá dịch vụ:
- Báo cáo các đề xuất với lãnh đạo phòng
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực.
· Từ 3- 6 tháng xét tăng lương 1 lần
· Chế độ thâm niên cao: từ tháng thứ 13 trở đi mỗi năm được thưởng thêm 3% lương thâm niên.
· Cơ hội thăng tiến cao
· Có chỗ ở khi nhân viên ở xa
· Khen thưởng tuần / tháng / năm và khi có đóng góp xây dựng Tập đoàn
· Phụ cấp trách nhiệm (theo từng bộ phận)
· Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật.
BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình ưu nhìn.
- Vi tính văn phòng khá
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.
- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sales marketing du lịch
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, ra quyết định.
Yêu cầu hồ sơ
2.Sơ yếu lý lịch có dấu đỏ của địa phương (thời gian 06 tháng gần nhất).
3.Giấy khám sức khỏe của bệnh viện (thời gian 06 tháng gần nhất).
CCCD, Bằng tốt nghiệp: photo công chứng
Daika JSC được thành lập năm 2013, là hệ thống cũng cấp Sữa , Bỉm, Bánh Ăn Dặm, Mỹ Phẩm, TPCN và các mặt hàng Tiêu Dùng chính hãng với hệ thống kho và nhân viên chăm sóc Đại Lý/NPP trải dài trên toàn quốc; và hiện đang là đối tác phân phối chiến lược tại thị trường Việt Nam của hàng loạt thương hiệu lớn như: Meiji, Abbott, Nestle, Fruto, Merries, Naris Cosmetics, Maybelline, White Conc, Hatomugi, Anessa, Paula’s Choice, Vaseline, Sunplay, Silky Girl, Senka, Naruko, Angel’s Liquid, DHC…
- DaiKa hoạt động kinh doanh trên nền tảng hệ thống cửa hàng bán lẻ & kênh nhà phân phối từ Miền Bắc - Miền Nam.
- Trụ sở chính: 59 Duy Tân, Phường Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An
- Chi nhánh Đà Nẵng: Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
- Chi nhánh Hồ Chí Minh: Tầng 2 - Wonder House. 25--27 đường số 4, Phường An phú, TP. Thủ Đức, HCM
- Kho Hồ Chí Minh: 647/18 Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, HCM.