Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
* Bạn tự tin về các khả năng tìm kiếm khách hàng mới?
* Bạn thấy rằng bản thân mình là một người thích chinh phục thử thách, đặc biệt là ngành nghề vật liệu xây dựng.
* Bạn đang tìm kiếm một môi trường làm việc trẻ trung, năng động, công ty có nhiều chế độ phúc lợi hấp dẫn, và có những kỳ nghỉ dài?
Đây là vị trí mà LIXIL dành cho bạn: Retail Sales Staff – Nhân viên Kinh doanh (nhãn TOSTEM)
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm, phát triển các nhà thầu xây dựng thi công (contractor), các sản phẩm cửa nhôm trong khu vực thị trường quản lý.
- Chăm sóc và hỗ trợ các nhà thầu thông qua việc xây dựng kế hoạch doanh số, đào tạo, tư vấn các sản phẩm, giải đáp thắc mắc sản phẩm, theo sát hoạt động bán hàng…. để giúp đối tác đạt được mục tiêu bán hàng.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong việc giới thiệu, bán sản phẩm và giải quyết các vướng mắc khi có phát sinh.
- Đề xuất và phổ biến thông tin về các chương trình khuyến mãi của công ty cho các đối tác bán lẻ.
- Nắm bắt thông tin từ các đối thủ cạnh tranh và đề xuất ý tưởng cho ban lãnh đạo kinh doanh để xây dựng các chiến lược cạnh tranh hiệu quả.
- Báo cáo cho trưởng bộ phận kinh doanh, các lãnh đạo kinh doanh.
- Các công việc khác khi được giao bởi cấp quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, xây dựng, quản trị kinh doanh.
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực vật liệu xây dựng
- Nhanh nhẹn, khả năng làm việc nhóm, độc lập
- Tiếng Anh giao tiếp (nghe, nói, đọc, viết).
- Tin học văn phòng (MS Office), các công cụ của Google (Sheet, Doc, Slide,..)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm tai nạn
- Thời gian thử việc: Thử việc 60 ngày. Được đóng BHXH trong thời gian thử việc
- Cơ hội huấn luyện: Cơ hội đào tạo và phát triển toàn cầu
- Độ tuổi: 23 - 30
- Thời gian làm việc: T2-T6: 8h-17h, T7: 1 ngày/tháng (remote working)
- Phúc lợi:
- Chế độ lương hấp dẫn, review mỗi năm
- Lương tháng 13, thưởng năng lực, thưởng kết quả kinh doanh
- Hoạt động team building, các hội nhóm thể thao, quà tặng/thưởng vào các dịp đặc biệt (sinh nhật, 1/6, các ngày lễ trong năm…), tri ân nhân viên lâu năm, các giải thưởng cho cá nhân/tập thể… - Ngày nghỉ:
- Nghỉ 12 ngày phép/năm
- 2 kỳ nghỉ dài trong năm (có hưởng lương): Tết (từ 2 tuần) và Hè (từ 7 ngày) - Lương: Cạnh tranh
Daika JSC được thành lập năm 2013, là hệ thống cũng cấp Sữa , Bỉm, Bánh Ăn Dặm, Mỹ Phẩm, TPCN và các mặt hàng Tiêu Dùng chính hãng với hệ thống kho và nhân viên chăm sóc Đại Lý/NPP trải dài trên toàn quốc; và hiện đang là đối tác phân phối chiến lược tại thị trường Việt Nam của hàng loạt thương hiệu lớn như: Meiji, Abbott, Nestle, Fruto, Merries, Naris Cosmetics, Maybelline, White Conc, Hatomugi, Anessa, Paula’s Choice, Vaseline, Sunplay, Silky Girl, Senka, Naruko, Angel’s Liquid, DHC…
- DaiKa hoạt động kinh doanh trên nền tảng hệ thống cửa hàng bán lẻ & kênh nhà phân phối từ Miền Bắc - Miền Nam.
- Trụ sở chính: 59 Duy Tân, Phường Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An
- Chi nhánh Đà Nẵng: Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
- Chi nhánh Hồ Chí Minh: Tầng 2 - Wonder House. 25--27 đường số 4, Phường An phú, TP. Thủ Đức, HCM
- Kho Hồ Chí Minh: 647/18 Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, HCM.