Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
***Ứng viên có thể nhận việc trước hoặc sau tết Âm lịch, phỏng vấn trực tiếp
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận và chăm sóc khách hàng hiện có của công ty trong các khu vực được phân công phụ trách.
- Tìm kiếm và phát triển hệ thống khách hàng có nhu cầu hợp tác kinh doanh các sản phẩm của công ty; Thu thập thông tin khách hàng tiềm năng, tư vấn là làm việc với khách hàng.
- Giải đáp và phản hồi nhanh các thông tin và yêu cầu từ khách hàng cũ và mới.
- Theo dõi công nợ, thu hồi công nợ với khách hàng.
- Nghiên cứu sản phẩm của công ty và các đối thủ cạnh tranh khác. Mô tả chính xác các tính năng và lợi ích của sản phẩm. Nghiên cứu nhu cầu người tiêu dùng về các dòng sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm doanh số được Công ty giao hàng tháng/quý/năm.
- Thực hiện lập kế hoạch và báo cáo công việc tuần/tháng/quý định kỳ cho cấp quản lý trực tiếp.
- Thực hiện công việc theo chính sách và quy định của công ty.
Quyền lợi được hưởng:
**Quyền lợi được hưởng:
- Chính sách lương thưởng: Thu nhập và việc làm ổn định; Hoa hồng theo doanh thu; Thưởng lễ, thưởng tết, thưởng tháng 13 (tối đa bằng 02 tháng tiền lương);
- Đào tạo và phát triển: Được đào tạo về chuyên môn nghiệp vụ hoặc các kĩ năng cần thiết phục vụ cho công việc. Có cơ hội thăng tiến ở các vị trí cao hơn, được khuyến khích phát triển
- Chế độ phúc lợi:
- Được trang bị laptop riêng để làm việc; trang bị sim điện thoại riêng của công ty để phục vụ công việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định pháp luật.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ nghỉ phép năm, nghỉ lễ theo quy định
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định như chế độ thăm hỏi; mừng các ngày lễ trong năm; Hiếu hỉ…; sinh nhật, trung thu,..
- Hỗ trợ ăn trưa, đồng phục, các chế độ công tác phí, phép năm theo luật định; chương trình du lịch nghỉ mát hàng năm để tái tạo sức lao động.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp năng động: Làm việc trong một tập thể trẻ trung, sáng tạo và luôn sẵn sàng hỗ trợ lẫn nhau.
***Hãy tham gia cùng chúng tôi để cùng phát triển sự nghiệp và kiến tạo giá trị bền vững!***
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Có từ 1 năm kinh nghiệm sale, tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng,
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel); biết sử dụng phần mềm SAP là lợi thế
- Năng động nhiệt huyết
- Yêu thích kinh doanh, có mục tiêu rõ ràng.
- Tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, cẩn thận, năng động, sáng tạo.
- Nhanh nhẹn, hòa đồng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 23 - 35
- Lương: 8,5 Tr - 20 Tr VND
Daika JSC được thành lập năm 2013, là hệ thống cũng cấp Sữa , Bỉm, Bánh Ăn Dặm, Mỹ Phẩm, TPCN và các mặt hàng Tiêu Dùng chính hãng với hệ thống kho và nhân viên chăm sóc Đại Lý/NPP trải dài trên toàn quốc; và hiện đang là đối tác phân phối chiến lược tại thị trường Việt Nam của hàng loạt thương hiệu lớn như: Meiji, Abbott, Nestle, Fruto, Merries, Naris Cosmetics, Maybelline, White Conc, Hatomugi, Anessa, Paula’s Choice, Vaseline, Sunplay, Silky Girl, Senka, Naruko, Angel’s Liquid, DHC…
- DaiKa hoạt động kinh doanh trên nền tảng hệ thống cửa hàng bán lẻ & kênh nhà phân phối từ Miền Bắc - Miền Nam.
- Trụ sở chính: 59 Duy Tân, Phường Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An
- Chi nhánh Đà Nẵng: Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
- Chi nhánh Hồ Chí Minh: Tầng 2 - Wonder House. 25--27 đường số 4, Phường An phú, TP. Thủ Đức, HCM
- Kho Hồ Chí Minh: 647/18 Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, HCM.